Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mua my pham tự làm và những lợi ích của nó

 Vài năm  mua my pham gần đây một số  loại  mỹ phẩm, dầu dưỡng,  mỹ phẩm  “ tự chế”  do  chỗ bán  giới thiệu 100%  chiết xuấ từ thiên nhiên, không có hóa chất đang nhận được sự  để ý của nhiều người.  Dẫu vậy,  khi các  kiểu mỹ phẩm  đây không  mua my pham tinh chế theo quy tắc đang được kiểm duyệt thì nguy cơ mua my pham gây  xấu  đến khách hàng là không hề  bé.

 Sử dụng theo xu hướng mua my pham

Dù  mua my pham không  đủ nhãn mác, không thương hiệu  với các kiểu mỹ phẩm "handmade" (được làm  bằng tay) hiện thu hút  rất đông  con gái mua my pham. Trên các  nơi thảo luận, các  web mạng xã hội, rất nhiều người tự  tinh chế các sản phẩm dùng mua my pham để  chăm sóc da, tóc, chống lão hoá,… rồi  quảng cáo mua my pham trên mạng  ví dụ dầu dừa, cám gạo, bột ngọc trai, sáp ong, với cam kết mua my pham tất cả ở tự nhiên,  không chứa  loại thành phần  hóa học gây  xấu, không  nguyên liệu bảo quản, tạo  cảm xúc  yên trí  đến người sử dụng mua my pham…  Xu thế mua my pham kinh doanh này  dần  phát tiển  xu hướng khi mà thị trường mỹ phẩm thật, giả  hỗn độn và thay vì  kiếm  sắm các nhãn hàng  sản phẩm nổi tiếng,  các chị em chuyển sang  sử dụng  sản phẩm handmade.

Mua my pham
Mua my pham


Chị Trần Thanh Thủy,  vị trí   quảng cáo mua my pham  ở một ngân hàng  chia sẻ,  sử dụng  sản phẩm bày bán  tại các cửa hàng, dù được  dán mác  một số  nhà sản xuất nổi tiếng nhưng không biết  bản chất  như nào, nếu dùng phải  sản phẩm giả, hàng  đạo có thể  gây hại tới.  Tìm hiểu trên mạng, chị Huyền thấy nhiều  bạn gái tự làm rồi rao bán mua my pham các  kiểu mỹ phẩm được làm  ở  tự nhiên,  ảnh hưởng nên  cô  có nhu cầu mua về  sử dụng thử xem sao. "Chủ các shop online cho biết các loại mua my pham   sản phẩm  thủ công có tác dụng  nhiều  khác hẳn sản phẩm bán ở  cửa hiệu,  nhất là trong  quá trình  chăm sóc da, tóc, không làm kích ứng, phù hợp với  tất cả loại da,…  vì vậy  khách hàng mua my pham  có lẽ yên tâm  để sử dụng…"- chị Thuỷ  chia sẻ.  Do vậy,  nếu được hỏi  nguyên nhân nào  làm  cô đặt lòng tin mua my pham vào những  mỹ phẩm  dưỡng da và tóc  kiểu này thì  cô Thuỷ cho hay: " Cửa hàng quảng cáo mua my pham  kiểu gi thì tôi  nhớ thế ấy".

Hiện nay, my pham dầu dừa tự  tinh chế cũng là một trong  các  kiểu mỹ phẩm thu hút sự quan tâm đặc biệt của  chị em. Với  tác dụng được  rao bán mua my pham là đẹp da, đẹp tóc, có  mức giá từ 80.000 đồng- 120.000 đồng/100ml, rẻ hơn so với các  mỹ phẩm cùng  kiểu có thương hiệu  ở thị trường nên không ít chị em đã  sắm về  sử dụng.  Liên hệ mua my pham  với số điện thoại  đã đăng tải  ở website chuyên bán các sản phẩm làm từ  tự nhiên 100%, tôi được một phụ nữ  chia sẻ, cứ 2kg dừa khô có thể  làm được hơn 300ml dầu dừa  tinh chế. Cũng theo người  cô gái này,  kiểu dầu dừa mà  cô tự làm có mùi rất thơm, không nhạt và không bị pha thêm nhiều  chất hỗn độn như  đa số  cửa hiệu bày bán mua my pham.  Sử dụng mua my pham dầu này để  chăm sóc da và tóc rất  tuyệt vời…

 Tất cả thiên nhiên chưa chắc đã an toàn

 Dù cho có  my pham tot giá thành  tương đối rẻ nhưng không ít khách hàng  đang băn khoăn về độ an toàn của những sản phẩm này.  Thực chất mua my pham  nhận ra, hiện  đa số các  kiểu mỹ phẩm " tự làm" được chế biến  với  quy chế riêng chưa được kiểm duyệt và cũng không có những  tìm hiểu  chuyên ngành về  mỗi  kiểu da,  làm nguy cơ mua my pham  làm xấu cho da khi  dùng là khó tránh khỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét