Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Những ưu điểm của việc mua my pham tự làm

 Vài năm  mua my pham trở lại một số  kiểu mỹ phẩm,  kem dưỡng , kem dưỡng “ tự chế” được  chỗ bán quảng cáo 100%  sản xuất từ thiên nhiên, không có  chất hóa học đang nhận được sự  chú trọng mua my pham của  mọi người.  Dẫu vậy, nếu các  kiểu mỹ phẩm  đây không  dung luyện  với công thức đã được  thông qua thì  nỗi lo  mua my pham gây  xấu  đến  người dùng là không hề  ít.

 Sử dụng  mua my pham với xu hướng

Nếu mua my pham không  đủ  tem mác, không  nhà sản xuất  với các loại mỹ phẩm "handmade" (được  chế biến  bằng tay) hiện thu hút khá nhiều   con gái. Trên các  nơi thảo luận, các  web  mạng giao tiếp, rất nhiều người tự  tinh chế  nhiều  mỹ phẩm  sử dụng mua my pham để dưỡng da, tóc,  phòng ngừa  già đi,…  sau đó  quảng cáo mua my pham  trên mạng  ví dụ dầu dừa, cám gạo, bột ngọc trai, sáp ong, với cam kết  tất cả  ở  tự nhiên, không có các thành phần hóa chất gây  xấu, không chất  ướp quản, tạo cảm giác yên tâm  đến  khách hàng…  Xu thế kinh doanh mua my pham này đang  phát tiển  xu hướng khi mà thị trường mỹ phẩm thật, giả lẫn lộn và  nếu vì  kiếm  dùng các nhãn hàng  sản phẩm  nổi trội, nhiều  quý cô chuyển  đến mua my pham và  sử dụng mỹ phẩm  tự chế biến.




Mua my pham
Mua my pham


Chị  Phạm Minh Vương, nhân viên   quảng cáo mua my pham  ở một ngân hàng cho biết, dùng  sản phẩm bày bán  tại các cửa hàng,  đã được gắn mác  một số  nhãn hiệu nổi tiếng nhưng không biết chất lượng  như nào, nếu mua my pham dùng  nhầm  sản phẩm giả, hàng  đạo có thể  gây hại tới. Tham khảo trên  internet,  cô Huyền thấy  mua my pham đa số  bạn gái tự làm rồi rao bán  nhiều  kiểu  sản phẩm  chiết xuất từ  tự nhiên,  ảnh hưởng nên  cô muốn mua my pham  đem dùng thử xem  thế nào. " Sở hữu các  cửa hàng online cho biết các loại mỹ phẩm tự làm có tác dụng tốt  khác hẳn mỹ phẩm bán  tại  cửa hiệu,  nhất là  ở  quá trình mua my pham  chăm sóc da, tóc, không gây kích ứng,  thích hợp  ở mọi kiểu da,…  vì vậy người tiêu dùng có thể  yên trí  để  dùng…"- chị Thuỷ  chia sẻ.  Do vậy, khi được hỏi  nguyên nhân nào khiến  cô đặt lòng tin vào những  mỹ phẩm chăm sóc da và tóc này thì chị Thuỷ cho hay: "Người bán  rao bán my pham thế nào thì tôi tin thế ấy".

Hiện nay, dầu dừa tự  tinh chế cũng là một trong  các loại mỹ phẩm  nhận được sự quan tâm  rất nhiều  mua my pham của phái đẹp. Với  tác dụng được  rao bán mua my pham  là đẹp da, đẹp tóc, có giá bán từ 80.000 đồng- 120.000 đồng/100ml,  ít hơn  đối với các  mỹ phẩm cùng loại có thương hiệu trên thị trường  vậy không ít  phụ nữ đã mua về  sử dụng.  Liên hệ mua my pham đến số điện thoại  đã đăng tải  ở website chuyên bán các sản phẩm làm từ thiên nhiên 100%, tôi được một phụ nữ cho biết, cứ 2kg dừa khô  sẽ  làm được hơn 300ml dầu dừa nguyên chất. Cũng theo người phụ nữ này,  kiểu dầu dừa mà chị  tự chế có mùi rất thơm, không nhạt và không bị pha thêm  các tạp chất như  đa số cửa hàng  trưng bày.  Sử dụng mua my pham dầu này để  chăm sóc da và tóc rất  tuyệt vời…

100%  tự nhiên chưa chắc đã an toàn

 Dù cho có  giá thành rất rẻ nhưng my pham tot rất nhiều khách hàng  đang băn khoăn về độ an toàn của những  mỹ phẩm này. Thực tế  nhận ra, hiện mua my pham  tất cả các  kiểu mỹ phẩm " tự chế" được chế biến  với  quy chế riêng chưa được kiểm duyệt và cũng không có những nghiên cứu chuyên sâu về  mỗi loại da,  làm nguy cơ gây hại cho da khi  mua my pham dùng là khó tránh khỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét