Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Chúng ta nên mua my pham nào hợp cho làn da vào mùa khô

Mua my pham vào mùa khô là việc làm quan trọng giúp cho chị em có làn da khỏe và mái tóc luôn mượt mà. Dưới đây sẽ là một số loại my pham không thể thiếu vào mùa đông:

Tinh dầu dưỡng tóc

Mái tóc của chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi vậy việc mua my pham chăm sóc tóc sẽ giúp bạn cung cấp độ ẩm cho tóc một cách hữu hiệu. Tinh dầu dưỡng tóc thường sẽ không làm cho tóc bị dầu dính như dầu xả khô dạng kem thông thường. Tuy nhiên, phái đẹp cũng chỉ nên dùng mặt hàng này với một lượng khoảng 3 giọt mà thôi và lưu ý là tránh xa chân tóc nhé.

Kem dưỡng thể

Dùng kem dưỡng thể khi thời tiết khô là việc bắt buộc của cần phải làm. My pham tot này giúp người mua my pham cải thiện những vấn đề về da mà mừa đông thường gặp như sần da hay sạm. Thêm đó, loại my pham này sẽ hỗ trợ làn da chúng ta được đều màu. Cách sử dung hiệu quả, phát huy hết tính năng của kem dưỡng thể đó là chờ da khô hẳn rồi sử dụng. Xu huong mua my pham trang diem gần đây của các chị em là dùng kem dưỡng thể cho các mùa, kể cả thời tiết mùa hè.

Son dưỡng không màu

Vào mùa đông, làn môi rất hay bị bong và cần phải chăm chút nhất trên khuôn mặt. Việc chọn một thỏi son dưỡng và luôn mang theo cho bản thân để sử dụng bất kì khi nào cảm thấy môi bạn khô và cần bổ sung ẩm là điều cần thiết. Nếu bạn chỉ muốn dưỡng ẩm cho môi thì nên chon mua my pham son không có màu và mặt hàng my pham cao cap một chút để tránh làm thâm môi do dùng son môi quá nhiều.
mua my pham
mua my pham cho mùa khô


Nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp làm da dịu mát, se khít lôc chân lông và bổ sung độ ẩm của da hiệu quả. My pham tot này lúc nào cũng nên có của phái đẹp thích trang điểm. Tuy nhiên, vào mùa khô thì các bạn nên chọn nước hoa hồng có dạng gel lỏng, bôi trước khi dùng kem dưỡng ẩm. Thực hiện theo những cách trên sẽ hỗ trợ làn da mềm và hấp thụ hiệu quả các dưỡng chất của kem dưỡng. Tuy nhiên mua my pham này cần tránh những mặt hàng nước hoa hồng giả với độ cồn cao.

Kem dưỡng ẩm

Những bạn sở hữu làn da khô chắc chắn đã rất quen với các kiểu my pham dưỡng ẩm hàng ngày. Và có một thực tế là vào mùa khô, thì độ ẩm càng xuống thấp, da càng trở nên khô hơn. Bởi bậy xu huong mua my pham bây giờ của các chị em là luôn đem theo bên mình kem dưỡng để thoa dù là thời tiếu mùa nóng. Bí kíp cho làn da mịn màng là bạn nên chọn loại my pham tot chứa nhiều tinh dầu trong thành phần để làm độ ấm cho da. Bên cạnh đó, trong sản phẩm có oxit kẽm, và các thành phần chống nắng cũng để giúp bảo vệ làn da hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét