Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Thành phần các chất trong việc mua my pham

 Mua my pham trang điểm.- Một vài hóa chất thường  chứa  ở các loại mỹ phẩm  nguy cơ gây ung thư, bệnh  cộm mắt,  gây xấu  vào gan,  cật, não... Mua my pham trang điểm là  yêu cầu  đúng đắn của  các bạn,  như là phụ nữ.  Mang vai trò chủ yếu và quan trọng mua my pham  ở chuyện này là mỹ phẩm.  Vậy  việc sử dụng mỹ phẩm như thế nào  giúp vừa  giúp lại lấy nét thanh xuân lại vừa  giúp mua my pham an toàn sức khỏe  đến con người  chưa hẳn là việc đơn giản.

Hoạt chất mua my pham đơn giản là “bề nổi”


Mua my pham
Mua my pham



 Xem mua my pham ở một  khía cạnh nào đó thì mỹ phẩm  tương đương với dược phẩm.  Nếu đã là dược phẩm thì  ở  mặt hàng luôn  kèm theo hai thành phần hoạt chất và tá dược.  Ở đó hoạt chất là  nguyên liệu  chủ yếu  chứa  công dụng  chữa bệnh hoặc làm đẹp.

Nhưng mua my pham thực ra  hóa chất  đơn giản là “bề nổi”. Các nhà sản xuất thường nhấn mạnh  đến những  đặc điểm “ lợi nhuận”  với chúng (chẳng hạn như mật ong, nhân sâm...  chứa  công dụng  giúp  trắng da, mượt tóc),  hiếm mua my pham các nhà  phân phối gi  tuyên bố những  thảo dược có trong  mỹ phẩm của mình (trừ những  kiểu mà Bộ Y tế  quy định phải công bố).
 Dược liệu mua my pham là  chất được  dem  đến  ở  mỗi sản phẩm có tác dụng  lưu giữ,  không thay đổi  hay tạo ra một dạng  thể trạng mong muốn. Những kiểu mua my pham dược phẩm  do  mỗi nhà sản xuất  tin dùng  dẫu là đạt tiêu chuẩn chon mua my pham sử dụng cho  sản phẩm đôi khi vẫn có thể xảy ra  các phản ứng  xấu  đến người  sử dụng, chẳng hạn khi mua my pham rửa đầu thường bị da khô, tróc vảy, ngứa do dị ứng...

Tính mua my pham độc hại của một số hóa chất  chứa  ở mỹ phẩm

Mặc dù được mua my pham tìm hiểu thực nghiệm trên  động vật với liều lượng  nhiều trong  quãng thời gian dài nhưng cũng mua my pham nên  quan tâm khi sử dụng ở người vì những  nguyên liệu này là  các loại  dược phẩm được  dùng  phổ thông  trên dược phẩm và mỹ phẩm.
Nhiều mua my pham loại mỹ phẩm  đang  rao bán  ngày nay  kèm chứa những  nguyên liệu là  thành phần  thứ  thuộc dầu hỏa vốn  đang được cảnh báo  phần nào đến tác hại của nó. Trong  đấy mua my pham nguyên liệu sodium lauryl sulfate (SLS) là  thành phần được sử dụng  lâu nhất.
 Bản chất mua my pham chủ yếu  ở SLS là  làm sạch và tạo bọt.  Dẫu mua my pham không  rõ ràng bị  không cho  dùng nhưng SLS  đang được  thấy là  có hại nhất  đối với các  kiểu  nguyên liệu hữu cơ  không giống sử dụng  ở sản xuất mỹ phẩm. SLS  có thể kết hợp  vào  các chất khác để  trở thành nitrosamines gây ung thư.

 Những loại hóa chất mua my pham hay  thấy:

1. Sodium lauryl sulfate (SLS):  Được dùng mua my pham trong kem đánh răng, kem cạo râu,  sữa gội đầu, sữa tắm, nước súc miệng.
Chất SLS ảnh hưởng đến thị giác trẻ em,  lý do gây bệnh  cộm mắt, rụng tóc, da mua my pham trở nên thô ráp và sần sùi,  gây chậm lành  chỗ đau,  nguyên do mua my pham gây ung thư tim, thận, não...
2. Polyethylene glycol (PEG): Sử dụng  ở kem dưỡng da,  ngăn ngừa khô da. PEG có ảnh hưởng bất lợi cho hệ miễn nhiễm của cơ thể.
3. Propylen glycol (PG):  Chứa đựng mua my pham ở son môi,  kem nhuộm tóc,  thuốc cạo râu, khử mùi, kem đánh răng. PG gây ảnh hưởng lên gan, não, thận.
4. Isopropyl alcohol:  Chứa đựng trong thuốc nhuộm tóc, kem cạo râu, kem làm mềm da tay. Chất này mua my pham gây  đau đầu.
5.Triethanolamine (TEA), Diethanolamine (DEA), Monoethanolamine (MEA), sử dụng  ở sữa tắm, dầu khử mùi cơ thể, kem chống nắng, dầu gội đầu.  Những mua my pham thành phần này  thuận lợi  thẩm thấu qua da,  ảnh hưởng  đến gan, thận và hệ thần kinh trung ương.

 Hiểu biết mua my pham của người  sử dụng  đem đến tính quyết định

Để việc mua my pham trang điểm được  tốt nhất và an toàn phải  chứa mối liên hệ tổng hòa  ở ba  nơi: nhà sản xuất –  nơi quản lý – người tiêu dùng. Nhà sản xuất  nhất định phải  rõ ràng các thành phần  chứa trong  mỹ phẩm của mình. Khi mua my pham làm ra phải  nghe theo những  quy chế của  tổ chức quản lý, chỉ sản xuất và sử dụng mua my pham các  nguyên liệu được cơ quan quản lý my pham thông qua (có  bao gồm 417  nguyên liệu và nhóm chất  không được sử dụng, 64 chất và nhóm  nguyên liệu dùng trong sản xuất mỹ phẩm).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét