Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Cách mua my pham trang điểm cho người mới bắt đầu

Trang điểm đối với con gái là điều nghiễm nhiên trong cuộc sống hiện tại. Mua my pham cũng vì thế mà trở thành việc làm cần thiết. Việc mua my pham là điều dễ dàng đối với những bạn gái đã có kinh nghiệm trang điểm lâu năm vậy đối với những người mới bắt đầu học cách trang điểm thì nên mua my phẩm như thế nào, bộ dụng cụ trang điểm gồm những gì tất cả vấn đề trên sẽ được giải quyết trong bài viết dưới đây.

Là người mới bắt đầu tập trang điểm các bạn cũng chỉ cần mua my pham cơ bản như kem nển, phấn phủ, mascara kem che khuyết điểm và son môi.. về cơ bản việc trang điểm chỉ cần mua my pham như thế này sở hữu các mỹ phẩm ở trên các bạn đã có thể làm đẹp cho mặt đôi mắt và đôi môi của mình rồi.

Cách chọn mua my pham phấn nền cho bạn gái

Phấn nền là những my pham cơ bản và bước đầu nếu bạn muốn trang điểm vì vậy cách chọn và thử mua my pham phấn nền cũng đơn giản và không khó bạn chỉ cần nắm một số mẹo sau đây là có thể tự mua và tự chon my pham cho mình rồi.

Mua my pham
Mua my pham



Khi thử my pham bạn nên thoa một chút my pham lên vùng cổ dưới da mặt để xem có cùng tone màu với da của mình không tránh tình trạng màu sắc ở cổ và ở mặt bị khác biệt dẫn đến sự thiếu thẩm mỹ. Hoặc nếu muốn việc mua my pham tốt hơn bạn nên hỏi người có kinh nghiệm đi trước hoặc các chuyên gia tư vấn để giúp việc mua my pham hoàn hảo và phù hợp nhất nhé.

Hướng dẫn chọn mua my pham kem che khuyết điểm

Trước tiên, bạn nên thử những màu mình ưa thích. Để chọn màu thích hợp nhất và dễ dàng tẩy trang, bạn nên thử thoa lên phía bên trong cổ tay. Hai sản phẩm cần thử nghiêm, đó là kem che khuyết điểm dạng lỏng màu hồng hoặc hồng đào che vết thâm dưới mắt và kem che khuyết điểm dạng rắn màu vàng che vết nhăn hoặc vết chân chim vùng mắt.

Không có mẫu thử

Hãy đọc kĩ nhãn mác và hướng dẫn sử dụng khi mua my pham . Khi có dòng chữ “brightening” hoặc “highlighting” thì đó là những sản phẩm hoàn hảo để che khuyết điểm vùng da dưới mắt. Hầu hết các sản phẩm che khuyết điểm ở các tiệm thuốc đều có màu sáng, trung tính và tối. “Nếu màu kem che khuyết điểm hơi sáng so với da của bạn, bạn nên dậm chồng lên một lớp phấn nền” Murphy chia sẻ. Tốt nhất là bạn nên tìm mua my pham có những màu như vàng hoặc vàng bơ.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn mua my pham tot để trang điểm một cách hoàn hảo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét