Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Bí quyết chọn mua my pham và cách trang điểm sao cho đúng cách

Mua my pham như thế nào? Cách trang điểm như thế nào là đúng? Các thắc mắc trên sẽ được giải quyết cho các bạn ở bài viết dưới đây.

Cách chọn mua my pham trang điểm: Việc chọn mua my pham như thế nào là điều rất quan trọng với các chị em, chọn mua my pham làm sao cho phù hợp với làn da kiểu tóc hay kiểu cách.



Mua my pham
Mua my pham

Những mẹo chọn mua my pham dưới đây sẽ giúp bạn giảm thiểu đến mức tối đa những lỗi trang điểm thông dụng.

Cách chọn kem nền?

Nhiều phụ nữ vẫn có thói quen thử kem nền lên mu bàn tay hay vùng xương hàm, nhưng đó không phải là phương pháp hiệu quả nhất. Để chọn mua my pham và thử màu kem nền phù hợp với da mặt, bạn nên thoa nhẹ một lớp kem mỏng lên phần cổ, tán đều. Vùng cổ là nơi có sắc thái da đồng bộ với màu da mặt nhất. Cách thoa kem nền lên cổ này sẽ giúp bạn mua my pham  màu kem nền tự nhiên, gần bằng tone màu da để tránh lỗi mặt - cổ 2 màu.
Khi chọn mua my pham kem nền mới, bạn nên mang theo lọ kem nền mình thường xuyên sử dụng, hoặc ghi nhớ số và nhãn hiệu của chúng để tiết kiệm thời gian khi mua my pham.
- Nếu da bạn thuộc loại da dầu hay da hỗn hợp, bạn nên chọn loại kem nền có độ pH cân bằng (khoảng 5.5), màu mờ.
- Nếu da khô hay da thường, hãy chọn các loại kem nền có nhũ nhẹ.
- Nếu da bạn hồng hào, hãy chọn mua my pham gam màu beige thông dụng.
- Nếu da bạn hơi sẫm màu, hãy chọn kem nền tone màu nâu sẫm, hay vàng nhạt.

Phấn phủ

Phấn phủ là loại my pham tot tương đối dễ chọn với mọi phụ nữ, vì tất cả chúng ta đều nên sử dụng cùng một loại phấn: loại phấn trong mờ. Khi chọn mua my pham phấn phủ, hãy thử quết một lượng lớn phấn lên mu bàn tay và xem nó có bị lộ hay không. Bạn cũng có thể sử dụng phấn phủ thoa chèn lên nhũ mắt để giúp nhũ mắt bền màu hơn và thoa dưới mắt để mascara không bị nhòe.

Phấn má hồng

Bạn hãy chọn mua my pham phấn màu hồng hoặc hồng nhung cho da trắng, và chọn màu nho khô hay hoa cà cho da ngăm. Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn không cần e ngại các sản phẩm có màu sáng ở ngoài bao bì vì chúng thường có nhũ giúp làm da sáng rạng rỡ hơn. Thêm vào đó, gam màu má hồng khi áp dụng lên mặt sẽ nhạt hơn màu sắc thật của chúng trên bao bì để mang đến cảm giác tự nhiên.

Phấn highlight

Hãy sử dụng một chiếc cọ to, lông tơi để thử phấn highlight dạng bột lên mu bàn tay hoặc dùng ngón tay để thử các sản phẩm highlight dạng kem hay lỏng. Bạn đưa tay ra ánh sáng để đảm bảo màu da sẽ không bị sáng lấp lánh một cách lộ liễu.
Nếu trông my pham có màu trắng đục trên tay thì hãy cẩn thận vì chúng sẽ trông còn tệ hơn trên da mặt và dưới ánh đèn. Màu vàng sâm-panh là màu dễ hợp nhất với mọi màu da và bạn có thể an tâm khi lựa chọn.
Bạn hãy tìm mua my pham các sản phẩm có chữ “radiant”, “glow”; cẩn thận với những sản phẩm có đề “glimmering” hay “shimmer”. Bạn cũng nên tránh mua những sản phẩm có vệt lốm đốm rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét