Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Giải mã cách chọn mua my pham cho làn da châu Á



Phụ nữ mỗi châu lục sở hữu những làn da đặc thù, việc chọn lựa mua my pham cho làn da châu Á luôn được phái đẹp Á Châu quan tâm, tìm hiểu kỹ lưỡng

Chắc hẳn bạn thường tìm được rất nhiều bí quyết hay cẩm nang làm đẹp trên các website hay tạp chí làm đẹp của nước ngoài nhưng hãy thật thận trọng vì làn da, mái tóc của người Châu Âu, Châu Mỹ… có rất nhiều điểm khác với làn da của phụ nữ Châu Á chúng ta. Với việc lựa chon mua mypham cho phái nữ châu Á, căn cứ vào các đặc tính da .

Đặc điểm của làn da người châu Á

– Làn da rất dễ bị sẹo do mụn: Nguyên do là lớp da ngoài cùng mỏng, xét về mặt di truyền cho thấy da người phụ nữ châu Á dễ bị sẹo hơn các loại da khác.

– Dễ bị tăng sắc tố da/nám da: hầu hết các loại da đều có cùng một số lượng tế bào biểu bì tạo nên hắc tố, tuy vậy lượng hắc tố mà từng loại da sản sinh ra loại khác nhau. Hắc tố chính là sắc tố da tự nhiên giúp cho bảo vệ làn da khỏi các tác hại của những tia cực tím. Điều đương nhiên là, da màu càng đậm thì lượng hắc tố được sản xuất ra sẽ càng nhiều. Trong lúc nhiều nghiên cứu đã cho rằng, da của người châu Á có nhiều hắc tố bảo vệ hơn, nguyên do để gây ra nám da, đen da, tàn nhang và cả đốm da.


mua my pham
mua my pham cao cap



Giải mã cách chon mua my pham cho làn da  phái nữ châu Á

– Da phụ nữ châu Á nhiều dầu: Làn da của phái nữ châu Á có nhiều tuyến bã nhờn hơn và nhiều dầu hơn làn da của những người châu khác. Điều này khiến cho hầu hết chị em phụ nữ phải rất khó khăn để tránh cho làn da không bị bóng.

Mặc dù với 3 đặc điểm không được tốt trên nhưng làn da phái nữ châu Á lại được đánh giá là có tốc độ lão hóa chậm hơn so với làn da của phụ nữ các Châu lục khác. Dù rằng da chúng ta có lớp biểu bì bên ngoài mỏng hơn, chúng lại có cấu tạo lớp hạ bì dày dặn hơn và có chứa nhiều thành phần collagen. Collagen là 1 trong những loại protein  có tác dụng duy trì sức khỏe và đàn hồi của da, do  làn da của người Châu Á chúng ta ít có dấu hiệu lão hóa hơn, đồng nghĩa là chúng ta trẻ trung lâu hơn.

Mẹo chọn mua my pham cao cap với làn da châu Á

Để các bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trong việc chăm chút làn da và tóc, hãy cùng xem những phân tích cụ thể dưới đây của chúng tôi, sau đó bạn có thể đưa ra liệu pháp chăm sóc thích hợp nhất đối với da, tóc cho người châu Á.

– Lựa chọn các loại my pham cao cap sữa rửa mặt từ thiên nhiên

Việc làn da phụ nữ châu Á có lớp ngoài mỏng nên khi rửa mặt nhiều lần trong ngày sẽ dễ gây kích ứng và làm cho da tiết ra nhiều dầu hơn. Điều tốt nhất bạn nên làm cho da của bạn là  nên dùng các loại sửa rửa mặt được chiết xuất, nguồn gốc từ thiên nhiên dịu nhẹ cho làn da, đặc biệt không nên dùng các loại sữa rửa mặt có nhiều chất tẩy rửa. 

.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét