Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Tư vấn chon mua my pham dưỡng da phù hợp cho tuổi 30

Mua my pham làm đẹp là việc cần thiết mà mọi người, mọi lứa tuổi nên làm. Khi phụ nữ bước sang tuổi 30, việc chon mua my pham phù hợp với làn da, độ tuổi lại càng cần hơn bao giờ hết.
Tuổi 30 da của chúng ta sẽ như thế nào?
Vào độ tuổi 30, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện nếu không có chế độ chăm sóc nhất định. Màu da tự nhiên cũng bắt đầu bị thay đổi. Nguyên nhân là bởi lúc này tốc độ của quá trình tái tạo tế bào da bị chậm đi. Làn da của phái đẹp bắt đầu lão hóa nhanh khi bước sang tuổi 30 nếu không có chế độ chăm sóc da phù hợp nhất. Nhưng không phải ai cũng biết cách chon mua my pham phù hợp nhất để đạt hiệu quả cao trong công cuộc làm đẹp. Sau đây sẽ là những hướng dẫn cho các bạn cách chăm sóc da chống lão hóa tuổi 30 hiệu quả nhất được các chuyên gia gợi ý.

Chọn kem dưỡng da có độ pH thích hợp với tuổi 30
Ở độ tuổi 30 da đã kém trong việc tái tạo lại và phòng chống các tác nhân gây hại từ bên ngoài, nếu độ pH trong các sản phẩm my pham như sữa rửa mặt, tẩy da chết, kem dưỡng da không thích hợp sẽ dẫn đến tình trạng mất cân bằng, dẫn đến mất nước hoặc da bong tróc vì khô quá mức. Vì vậy hãy sang suốt mua my pham tot, phù hợp với làn da bản thân hoặc thậm chí nên đầu tư vào các loại my pham cao cấp để ngăn ngừa sự lão hóa của làn da.

mua my pham
mua my pham cho tuổi 30

Các bước chăm sóc da ban ngày phù hợp tuổi 30
Trước hết, bạn phải chon mua my pham dưỡng da phù hợp với mình rồi thực hiện các quy trình chống lão hóa sau:

Bước 1: rửa mặt vào mỗi sáng để tẩy sạch những tàn dư còn sót lại của những sản phẩm dưỡng da bạn đã dùng vào ban đêm, giúp da luôn sạch sẽ. Nếu bạn sợ rằng dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng sẽ khiến da bị tẩy khô thì có thể dùng my pham kem rửa mặt hoặc tinh dầu. Loại my pham này không cần dung dòng my pham cao cap cũng được.

Bước 2: Sau khi rửa sạch da mặt, hãy sử dụng thêm serum để cung cấp cho da các dưỡng chất vitamin E và C đề kháng lại những nguyên tố độc hại có trong môi trường sinh hoạt hàng ngày. Việc chon mua my pham serum cũng cần phải tinh tế để tránh các loại serum giả.

Bước 3: Việc sử dụng kem dưỡng ẩm lên da ban ngày là một bước quan trọng, không được phép bỏ qua trong quy trình dưỡng da. Sau khi thoa serum khoảng 5 – 10 phút, bạn hãy bắt đầu xoa kem dưỡng da để giữ da luôn ẩm và mềm mịn. Với loại my pham này, bạn nên tìm mua my pham cao cap để đảm bảo độ hiệu quả của sản phẩm.

Bước 4: Thoa kem chống nắng – là nhân tố quan trọng quyết định hiệu quả của việc dưỡng da trong mùa hè khắc nghiệt. Nên sử dụng riêng loại kem dưỡng da và kem chống nắng để có được hiệu quả tốt nhất. Nhớ rằng, những loại kem chống nắng có độ SPF vừa phải thì chỉ có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UVB (tia làm cháy da) nhưng công dụng bảo vệ bạn khỏi tia UVA (tia làm lão hóa da) thì rất ít.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét