Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Các bạn gái cần phải mua my pham cơ bản nào?

Mua my pham và làm đẹp là nhu cầu tự nhiên và là nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về những loại my pham cơ bản nhất mà bạn gái cần có khi đi mua my pham, dù có thường xuyên hay ít khi trang điểm nhé.

Sửa rửa mặt là my pham chị em phụ nữ nhất thiết phải có
Mua my pham rửa mặt thứ thiết yếu đầu tiên mà các chị em phụ nữ cần phải có bởi một làn da đẹp trước hết phải là một làn da sạch, cho dù bạn có rửa mặt bằng nước nhiều lần đến mấy cũng không thể sạch thoáng bằng việc sử dụng sửa rửa mặt đúng cách mỗi ngày đâu đấy.
Tùy thuộc vào mỗi loại da thì nên mua my pham rửa mặt phù hợp như sửa rửa mặt sạch nhờn dành cho da nhờn, sửa rửa mặt dưỡng ẩm dành cho da khô, sửa rửa mặt trắng da dành cho da đen sạm, sửa rửa mặt làm sạch sâu dành cho làn da hay trang điểm sữa rửa mặt trung tính dành cho da thường, …Bởi vậy hãy lựa mua my pham phù hợp với đặc tính làn da của chính mình của một thương hiệu my pham uy tín, và sử dụng đều đặn mỗi ngày nhé.

Mua my pham chống nắng để bảo vệ da
Việc các chị em phụ nữ sử dụng các công cụ chống nắng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời thì tia cực tím vẫn có thể len lỏi, gây hại cho da đặc biệt là những ngày nắng gắt. Chính vì vậy my pham chống nắng sẽ là thứ cần có của các chị em phụ nữ để bảo vệ làn da không bị tổn hại đấy. Tuy nhiên lựa mua my pham chống nắng không dễ. Tùy theo mục đích sử dụng: bảo vệ ngày thướng, bảo vệ da khi đi biển để chon mua my pham tot nhất, hiệu quả cao. Hiện nay trên thi trường có rất nhiều dòng my pham cao cap để giúp làn da được tránh tia cực tím rất tốt.

Kem dưỡng ẩm
Mua my pham dưỡng ẩm thật sự là việc nên làm cho các chị em phụ nữ. Làn da được dưỡng ẩm sẽ trở nên mềm mại, căng tràn sức sống hơn, chống lại các dấu hiệu lão hó. Đây cũng chính là lý do vì sao các dòng my pham kem dưỡng ẩm lại trở thành loại my pham tot nhất cho làn da. Nếu có thể hãy mua my pham dưỡng ẩm phù hợp dành riêng cho da mặt và toàn thân để làn da đẹp toàn diện và nên sử dụng my pham dưỡng ẩm đầy đủ mỗi ngày nhé.

mua my pham
mua my pham

Son môi là my pham cơ bản bạn gái cần có
Son môi là “vũ khí” không thể không có của chị em phụ nữ bởi vì đôi môi đẹp, căng mọng, hồng hào sẽ giúp chị em phụ nữ trở nên quyến rũ hơn, tươi trẻ hơn rất nhiều so với việc

để mặt mộc hay các biện pháp chăm sóc tự nhiên không thể mang lại.
Do đó hãy lựa mua my pham son môi có màu phù hợp với làn da bạn, không chì, bền màu, lâu trôi và nhiều dưỡng ẩm để luôn rạng rỡ mọi lúc mọi nơi nhé. Gợi ý nhỏ cho các chị em phụ nữ màu son hồng tươi luôn phù hợp cho mọi hoàn cảnh và phù hợp cho hầu hết trang phục nữa đấy. Son môi nên chọn của hãng my pham tot bởi khi ăn uống chúng ta sẽ vô tình bị lẫn son vào thức ăn.

Masscara – my pham nên mua
Đôi mắt đẹp sẽ trở nên thu hút mọi ánh nhìn hơn, hãy lựa mua my pham masscara cho mình của mộ thương hiệu uy tín, không nhất thiết phải là hãng my pham cao cap chỉ cần đảm bỏ độ bền và tránh vón cục là được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét