Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Mua my pham cho ngày hè 2016

 Mua my pham  trở nên một  ở những “vật bất  rời thân” với phái đẹp vào  ngày hè, đặc biệt  là  ở  các  tour  tham quan biển.  Môi trường mua my pham  nắng nóng  từ mùa  hạ,  đối với tác động của tia cực tím và tia tử ngoại cường độ mạnh  làm cho  nước da  dễ bị khô,  nhiều nốt và  đen đi một cách  dễ dàng.  Cho nên mua my pham, việc  mua một  lọ  mỹ phẩm  ngăn ngừa nắng  kèm chỉ số SPF tối thiểu  gồm 45 để  giữ gìn làn da một cách  cao nhất dưới cái nắng  hạ  oi bức này là một việc làm rất  chú ý. Bạn mua my pham sẽ không phải lo lắng  lúc  nước da cháy nắng, bỏng rát. Xoa kem chống nắng  nếu bạn  phải ra ngoài và  hãy thoa  lặp chúng sau  120p,sau khi mua my pham toát mồ hôi  hay  tại hơn 40 phút  ở nước. Ngoài ra, mua my pham  lúc  chọn  mỹ phẩm chống nắng,  ngay cạnh độ SPF, bạn  sẽ phải  lưu ý  tới độ “phổ rộng”.


Mua my pham
Mua my pham


Nếu my pham nguồn UVB là  nguyên nhân  chủ yếu  làm  bỏng nắng, đen da  kèm theo  nguy cơ dẫn đến ung thư da,thì  nguồn UVA không gây  bỏng nắng  mà lại thâm nhập vào  nước da bạn sâu hơn, dẫn  cho tạo ra các gốc tự do,  làm gỏng collagen và elastin  làm lão hoá da.  Cho nên, mua my pham bạn  nên tìm cho mình loại kem  ngăn nắng  sẽ làm  giữ gìnƯ bạn khỏi cả 2  kiểu  nguồn UV này  cùng  xâu chữ Broad Spectrum hoặc Broad Spectrum UVA/UVB trên  mác  mỹ phẩm.
 Giữ ẩm
 Một vài  bạn gái mua my pham hay nghĩ rằng lúc mùa  hạ, không  phải  dùng  mỹ phẩm dưỡng ẩm bởi chúng chỉ  gây cho da bạn  thành nhờn. Nhưng đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, các  mỹ phẩm sẽ  làm bạn  thêm vào lượng hydrat hóa cần thiết  đến  nước da của bạn.  Quang trọng,  mua my pham ở nhiệt độ  lớn và ánh  sáng mặt trời, ô nhiễm, độ ẩm thấp,  tốn nước là  một vài trong những  kẻ địch của  nước da của bạn. Và  thời điểm mua my pham này đây, việc  giữ ẩm  đến da  không được bỏ qua được. Nếu da nhờn, bạn nên  mua my pham loại sản phẩm dưỡng ẩm không dầu (oil free).

Nước tẩy trang

 Dành cho những  bạn gái thường xuyên  làm đẹp hay sử dụng  mỹ phẩm chống nắng thì không thể không  sử dụng  dung dịch tẩy trang. Với công thức mua my pham nổi trội  dung dịch tẩy trang nhẹ nhàng  vệ sinh hoàn toàn  màng  makeup kem chống nắng, phục hồi da và giúp se  vừa lỗ chân lông, tất cả những điều này sữa rửa mặt  hầu hết không làm được.  Nếu mua my pham không tẩy trang  cẩn thận  sau mỗi lần  làm đẹp  sử dụng  mỹ phẩm chống nắng  làm một số  thành phần mua my pham có hại còn lưu lại trên da,  gây cho da dễ nổi mụn,  đen nám và nhanh  già đi.

Son dưỡng ẩm

 Ngang với my pham tot  ở  khoảng mắt, đôi môi cũng dễ bị tổn thương, khô và nứt nẻ  ở  các ngày thời tiết nắng nóng. Hơn nữa, mua my pham tia tử ngoại  ở trong ánh nắng mặt trời còn là tác nhân  nhiều nhất khiến sắc tố trên da môi tăng cao, gây thâm môi.  Vì vậy, mua my pham bạn hãy trang bị cho mình  mỗi thỏi son dưỡng chất lượng cao,  chứa  tác dụng chống nắng,  thông số SPF  tối thiểu là 15.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét