Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Hướng dẫn chọn mua mỹ phẩm-son.


Kiểm tra hàm lượng chì trong son.
Khi lựa chọn mua my pham đặc biệt là son bạn nên thoa chút son lên mu bàn tay rồi lấy nhẫn vàng , vàng tây, nhẫn bạc di đi di lại nhiều lần xem nếu son chuyển màu sang màu sẫm thì thỏi son đó có lượng chì chấp nhận được. Còn nếu phần thoa son chuyển sang màu đen thì bạn nên suy nghĩ lại vì như thế có nghĩa lượng chì trong son đó quá cao, có thể gây hại cho làn da môi của bạn.
Kiểm tra màu sắc của son.
Các chuyên gia cho rằng một thỏi son tốt là khi thoa lên môi vẫn giữ được nguyên màu sắc, có độ mềm, có hương thơm. Các thỏi son tốt khi dùng thì không có cảm giác khô dính.
Khi chon mua my pham bạn hãy chọn những gam màu phù hợp với sắc tố da cũng như màu son môi của bạn. Nếu đôi môi hơi tái hay nhợt màu bạn nên dùng son coral hay đỏ cherry. Còn môi hồng hào sẽ phù hợp nhất với son môi màu hồng , cam hay màu việt quất. Môi thâm lại thích hộ cho gam màu đỏ gạch hoặc đỏ rượu chát.
Khi mua my pham như son bạn muốn thử màu son thì không nên đánh từng thỏi lên môi mà bạn hãy tô thử lên đầu ngón tay trỏ vì đây là lớp da hồng tự nhiên tương đối với màu môi.


mua my pham
mua my pham chất lượng tốt




Kiểm tra thành phần chống nắng trong son.
Bạn nên lưu ý chọn những sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 18 trở lên để giúp cho đôi môi của bạn được bảo vệ trước những tia cực tím khi đi ra ngoài. Mua my pham thì bạn nên sử dụng son trong vòng 6 tháng sau khi mở nắp, không bảo quản son ở các nơi nhiệt độ cao và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Chọn son có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Với việc mua my pham bạn không nên ham rẻ mua những loại kém chất lượng có thể gây dị ứng hay còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hãy mua my pham ở những của hàng chính hãng để được tư vấn cụ thể và chăm sóc hoàn hảo để lựa chọn mua phù hợp với mình nhất.
Chú ý đến hạn sử dụng của son.
Khi mua son cũng như mua my pham chat luong ngoài các tiêu chí về chất lượng thì bạn cần chú ý đến hạn sử dụng. Đặc biệt là son còn hạn dùng nhưng lại có hiện tượng đổ mồ hôi thì tuyệt đối không được dùng nữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét