Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Nên mua my pham dưỡng da nào cho những chuyến du lịch dài ngày

Mua my pham cho những chuyến du lịch dài ngày không phải ai cũng biết. Dưới đây sẽ là 5 loại my pham tot, my pham bình thường cung nhu một số loai my pham cao cap không thể vắng mặt trong những chuyến du lịch dài ngày cho chúng ta. Hãy cùng tìm hiểu để lựa mua my pham thật tốt nhé:

1. Kem chống nắng

Mua my pham chống năng là điều rất cần thiết không chỉ trong những chuyến du lịch xa mà còn những ngày thường. Tia UV, bụi bẩn, và vi khuẩn có thể bám sâu vào da làm cho da dễ bị sạm đen, thô và nổi mụn. Hãy mua my pham chống nắng phù hợp với da bạn và luôn mang theo bên mình để da bảo vệ cẩn thận. Nếu đi biển, bạn nên chon mua my pham chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên và hãng my pham tot để da được bảo vệ hiệu quả nhất. Đối với những vùng nắng nóng gay gắt, nên dùng những loại my pham cao cap chống nắng có chỉ số SPF 50.
mua my pham
mua my pham


2. Sữa rửa mặt

Việc mua my pham làm sạch da là bước chăm sóc quan trọng nhất, giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn, cũng như vi khuẩn tích tụ, giúp giữ da luôn thông thoáng, nhất là khi đi du lịch. Bạn nên vệ sinh da với sữa rửa mặt 2 lần/ ngày và hãy nhớ chon mua my pham nào phù hợp với loại da của bạn, không nhất thiết my pham cao cap mới là loại my pham tot đâu nhé.

3. Son dưỡng môi

Việc mua my phẩm làm sạch da và my pham chống năng là điều bình thương, nhưng việc mua my pham dưỡng môi thì thường không hay được chú trọng bằng. Son dưỡng môi cũng được xem là loại my pham nên mua trong những chuyến đi xa. Không chỉ thời tiết lạnh thì vùng da ở môi luôn cần được dưỡng ẩm. Nếu không muốn đôi môi quyến rũ bỗng chốc trở nên xấu xí, thâm và bong tróc sau vài ngày du lịch xa, việc cần thiết ngay bây giờ đó là bạn nên chon mua my pham dưỡng môi ngay cho mình và phải luôn mang theo bên mình dùng thường xuyên. Lưu ý là mới loại my pham này nên chon my pham thuộc dòng my pham cao cap hoặc my pham tot được nhiều người đánh giá cao.

4. Chai xịt khoáng

Đi du lịch xa sẽ thường phải tiếp xúc nhiều với nắng và gió sẽ khiến làn da sẽ trở nên khô rát và khô ráp, dễ bị sạm đen và thiếu sức sống hơn. Để hạn chế quá trình thoát hơi nước của da, bạn hãy chon mua my pham xịt khoáng cho da trước khi bắt đầu cuộc hành trình để da luôn dưỡng ẩm mọi lúc mọi nơi. Một số hẵng xịt khoáng được nhiều người mua my pham tin dùng và xếp hạng là một trong những loại my pham tot như: vivhi, evian,… Tuy không phải là những hãng my pham cao cap và đắt đỏ quá nhưng đem lại hiểu quả cao

5. Kem CC Cream

CCream sẽ giúp cho các nàng che khuyết điểm, cảm thấy tự tin với lớp trang điểm nhẹ khi đến bất kỳ nơi đâu. Bởi vậy, trước khi có dự định đi chơi xa, tốt hơn hết các bạn gái hãy chon mua my pham CC hoặc BB cream cho mình để có thể biến mình trở nên tươi trẻ hơn trong mắt mọi người. Lưu ý chọn mua những hãng my pham tot vì trên thị trường có rất nhiều loại CC cream không rõ nguồn gốc trôi nổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét