Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Cách mua my pham phấn phủ phù hợp để make-up cùng một vài chức năng của nó

mua my pham
mua my pham uy tin
Đối với chị em thường xuyên mua my pham và trang điểm, có thể đã nắm được chức năng của phấn phủ. Tuy nhiên, chắc chắn sau khi đọc bài viết này chị em phụ nữ sẽ có những bất ngờ thú vị vềtác dụng của phấn phủ đẹp này.

Phấn phủ được dùng trong trang điểm ở bước sau cùng khi đã hoàn thành xong các lớp kem, phấn trước đó. Có nhiều nàng không muốn mất công sức nên đã chon mua my pham đa năng như CC cream, BB cream, Cushion Screen Cell và sau đó thì không thoa phấn phủ. Điều này hoàn toàn sai lầm vì phấn phủ là loại my pham tot có nhiều chức năng hữu ích, góp phần bảo vệ da và kiểm soát lượng dầu.


Tính năng của loại my pham này trong việc bảo vệ làn da sau make-up vô cùng quan trọng. Vì là lớp phấn ở ngoài nên hầu hết các kiểu phấn phủ đều có chức năng chống nắng cũng như hạn chế tia tử ngoại tác động lên da. Thông thường chị em phụ nữ nên chon mua my pham này với chỉ số chống nắng SPF từ 10 đến 30. Đối với phấn phủ sử dụng hàng ngày chị em phụ nữ nên mua my pham tot có chỉ số chống nắng SPF từ 10 đến 20 thích hợp nhất. Tuy nhiên gần đây các thương hiệu my pham cao cap đã cho ra đời loại phấn phủ có mức chống nắng tối đa là SPF 50 PA+++, các loại này phù hợp cho các bạn gái thưởng tiếp xúc với ánh nắng ở cường độ cao, đi biển hoặc đi picnic. Đặc biệt hơn nữa mua my pham phấn phủ sẽ là lớp màng bảo vệ ngăn cách giữa lớp trang điểm với lớp không khí bên ngoài, giúp giảm sự bám bụi bẩn hoặc vi khuẩn gây hại cho da, tránh sự bí lỗ chân lông, sinh ra mụn.

Đối với chị em có làn da dầu, khi make-up dễ ăn phấn nhưng hay bị trôi lớp trang điểm do lượng dầu sinh ra nhiều hơn mức bình thường. Các loại phấn phủ giảm dầu sẽ là my pham tot nhat và hoàn hảo nhất giúp kiểm soát lượng dầu ở da, giữ lớp trang điểm lâu hơn và tươi trẻ hơn.

Tác dụng rõ nét nhất của phẩn phủ mà các bạn gái có thể cảm nhận được sau khi thoa đó là phấn phủ giúp tăng cường độ mịn cho da, hỗ trợ các chị em chỉnh sửa lớp trang điểm sao cho đẹp nhất. Xu huong chon mua my pham gần đây là sử dụng thay thế phấn nước cho kem lót, kem nền cũng như phấn phủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét