Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Các bạn gái nên mua my pham nào cho làn da khi vào mùa lạnh

Mua my pham vào mùa khô là việc làm thiết yếu giúp cho chị em có làn da khỏe và mái tóc luôn mượt mà. sau đây sẽ là một số loại my pham không thể vắng mặt vào mùa đông: 

Tinh dầu dưỡng tóc

Mái tóc của mọi người liên tục phải tiếp xúc với ánh nắng ngoài trời. Bởi vậy việc chon mua my pham chăm sóc tóc sẽ giúp mọi người bổ sung độ ẩm cho tóc một cách hoàn hảo. Tinh dầu dưỡng tóc thường sẽ không làm cho tóc bị bết dính như dầu xả khô dạng kem bình thường. Tuy nhiên, các bạn cũng chỉ nên dùng sản phẩm này với một lượng khoảng 3 giọt mà thôi và lưu ý là tránh xa chân tóc nhé.

Kem dưỡng thể 

Dùng kem dưỡng thể khi thời tiết hanh khô là việc bắt buộc của cần phải làm. My pham tot này giúp người mua my pham giải quyết những vấn đề về da mà mừa đông thường gặp như sần da hay ngứa khó chịu. Thêm đó, loại my pham này sẽ hỗ trợ làn da chúng ta được đều màu. Cách dùng hiệu quả, phát huy hết tính năng của kem dưỡng thể đó là chờ da khô hẳn rồi dùng. Xu huong mua my pham trang diem gần đây của phái đẹp là dùng kem dưỡng thể cho các mùa, kể cả thời tiết mùa hè.

Son dưỡng không màu

Vào mùa lạnh, đôi môi rất hay bị nứt và cần phải chăm chút nhất trên khuôn mặt. Việc chọn một thỏi son dưỡng và luôn mang theo cho bản thân để sử dụng bất kì khi nào cảm thấy môi mình khô và cần bổ sung độ ẩm là điều cần thiết. Nếu bạn chỉ muốn dưỡng ẩm cho môi thì nên chon mua my pham son không có màu và sản phẩm my pham cao cap một chút để tránh làm thâm môi do sử dụng son môi quá nhiều.

mua my pham
mua my pham thich hop chi mua hanh

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng hỗ trợ làm da nhẹ dịu, se khít lôc chân lông và tăng cường độ ẩm của da hữu hiệu. My pham tot này lúc nào cũng nên có của phái đẹp thường xuyên trang điểm. Tuy nhiên, vào mùa đông thì các bạn nên mua nước hoa hồng có dạng gel lỏng, bôi trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm. Thực hiện theo những quy trình trên sẽ hỗ trợ làn da mềm và hấp thụ hiệu quả các tinh chất của kem dưỡng. Tuy nhiên mua my pham này cần tránh một số mặt hàng nước hoa hồng giả với độ cồn cao.

Kem dưỡng ẩm 

Những người có làn da khô chắc chắn đã khá quen với các dòng my pham dưỡng ẩm hàng ngày. Và có một thực tế là vào mùa đông, thì độ ẩm càng ít, da càng trở nên khô hơn. Bởi bậy xu huong mua my pham bây giờ của các nàng là luôn có bên mình kem dưỡng để bôi dù là thời tiếu mùa hè. Tuyệt chiêu cho làn da đẹp là các nàng nên chọn loại my pham tot chứa nhiều tinh dầu trong thành phần để bổ sung độ ấm cho da. Bên cạnh đó, trong sản phẩm có oxit kẽm, và các thành phần chống nắng cũng để giúp bảo vệ làn da hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét