Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Những lưu ý bạn nên tránh khi chọn mua my pham trên thị trường

Những lưu ý bạn nên tránh khi chọn mua my pham trên thị trường
1. Tránh mua my pham những sản phẩm không có nhãn mác và xuất xứ rõ ràng
My pham là những thành phần tiếp xúc trực tiếp tới làn da của bạn, có ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Chính vì thế mà khi bạn chọn mua my pham tot bạn phải hết sức lưu ý đến chất lượng sản phẩm đó. Sản phẩm phải có nhãn mác, xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, nên tránh những mặt hàng bán trôi nổi trên thị trường.
mua my pham
mua my pham

Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều những loại mỹ phẩm là hàng không đảm bảo chất lượng do không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thường được bán với giá thành rẻ bằng một nữa hoặc 1 phần 3 giá trị sản phẩm thực ở những khu chợ đêm hoặc những nơi bày bán hàng rong. Những mặt hàng my pham này không đảm bảo chất lượng, có thể là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, người dùng nên tuyệt đối tránh xa, đừng tham giá cả rẻ mà sử dụng, hậu quả sẽ khó lường.
2. Nên chọn dùng thử sản phẩm trước khi chọn mua my pham
Với các thương hiệu sản xuất my pham tot uy tín, khi đưa sản phẩm my pham ra thị trường họ thường sản xuất 1 lượng nhỏ thử đựng trong lọ nhỏ để khách hàng thử nghiệm. Đó là quyền lợi của khách hàng nên khi bạn chọn mua my pham bạn nên chú ý nên thử trước khi quyết định để xem chất lượng của sản phẩm có đảm bảo hay không.
3. Tránh mua những sản phẩm my pham không ghi rõ thời gian bảo quản
Tên sản phẩm, ngày sản xuất và thời hạn sử dụng là 3 yếu tố rất quan trọng đối với bất kỳ một sản phẩm nào, nó càng đặc biệt hơn đối với mỹ phẩm. Kinh nghiệm đi mua my pham là bạn nên chú ý thời hạn bảo quản hay chính là hạn sử dụng của sản phẩm, phải chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua vẫn còn hạn dùng. Làm như vậy chính là để đảm bảo sức khỏe cũng như sự an toàn cho làn da của bạn
4. Không nên lựa chọn những sản phẩm my pham không ghi giá
Có nhiều trường hợp khi bạn đi mua hàng, nhân viên bán hàng thường khuyên người mua nên sử dụng những mặt hàng không ghi giá trên sản phẩm my pham với một mức giá mềm. Có thể người dùng không biết những sản phẩm này thường là những sản phẩm my pham mà nhà sản xuất cung cấp để dùng thử nghiệm nên không dán nhãn mác và giá bán hoặc có thể là hàng khuyến mại cho bạn khi mua sản phẩm khác. Khi gặp trường hợp như vậy người dùng nên từ chối vì nếu đồng ý sử dụng bạn sẽ là đang tiếp tay cho sự sai trái của nhà kinh doanh ảnh hưởng đến quyền lợi của nhà tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét