Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mua my pham handmade có tốt không

 Thời gian  gần đây mua my pham một vài   kiểu mỹ phẩm, dầu dưỡng, kem dưỡng “ tự làm ”  do người bán  giới thiệu 100%  sản xuất  nguồn gốc  tự nhiên,  mua my pham không chứa  chất hóa học đang nhận được sự  chú trọng của  mọi người.  Dẫu vậy, nếu các loại mỹ phẩm  đây không chế biến theo  quy chế  đang được kiểm duyệt thì  nỗi lo mua my pham làm hại  đến  khác hàng là không hề  bé.

Dùng  với xu hướng



Mua my pham
Mua my pham


Nếu mua my pham không có nhãn mác, không thương hiệu nhưng các loại mỹ phẩm "handmade" (được  chế biến  bằng tay)  đang thu hút  rất đông chị em. Trên các  nơi thảo luận, các trang  mạng giao tiếp, rất nhiều người tự  mua my pham dung luyện các sản phẩm  sử dụng để dưỡng da, tóc, chống  già đi,…  sau đó rao bán mua my pham trên  internet  ví dụ dầu dừa, cám gạo, bột ngọc trai, sáp ong, với cam kết 100%  ở thiên nhiên, không có các nguyên liệu hóa chất gây hại, không chất  ướp quản,  mang  cảm xúc  yên trí  đến  khách hàng…  Xu thế mua my pham  buôn bán này  dần  phát tiển  xu hướng khi mà thị trường mỹ phẩm thật, giả lẫn lộn và  nếu vì  kiếm  sắm các nhãn hàng  sản phẩm  ưa thích,  các chị em chuyển sang mua my pham dùng mỹ phẩm  thủ công.

Chị  Phạm Minh Vương, nhân viên  truyền thông của một ngân hàng cho biết, mua my pham dùng  sản phẩm  trưng bày ở  nhiều cửa hàng,  đã  có gắn mác các thương hiệu nổi tiếng nhưng không biết chất lượng thế nào, nếu dùng mua my pham phải hàng giả,  sản phẩm  đạo có thể ảnh hưởng tới. Tham khảo mua my pham trên mạng,  cô Huyền thấy  một vài  bạn gái tự làm  sau đó  quảng cáo  nhiều  kiểu mỹ phẩm  chiết xuất từ  tự nhiên, không độc hại  vì vậy  cô  có nhu cầu mua my pham  sắm về dùng thử xem sao. "Chủ các shop online  chia sẻ các  kiểu  sản phẩm  mua my pham thủ công có tác dụng tốt hơn hẳn sản phẩm  trưng bày ở  cửa hiệu, đặc biệt là  ở việc dưỡng da, tóc, không làm dị ứng,  tương ứng với mọi loại da,…  vì vậy người tiêu dùng mua my pham có lẽ yên tâm  để  dùng…"-  cô Thuỷ cho biết. Tuy nhiên,  nếu được hỏi lý do nào  làm chị đặt lòng tin mua my pham vào những sản phẩm chăm sóc da và tóc  kiểu này thì chị Thuỷ cho hay: " Cửa hàng quảng cáo  kiểu gi thì tôi tin thế ấy".

 Hiện tại, mua my pham tot dầu dừa tự pha chế cũng là một trong  các  kiểu mỹ phẩm  nhận được sự quan tâm  rất nhiều của phái đẹp.  Ở  tác dụng được quảng cáo mua my pham  là đẹp da, đẹp tóc, có  mức giá từ 80.000 đồng- 120.000 đồng/100ml,  ít hơn  đối với các sản phẩm cùng loại có thương hiệu trên thị trường nên  rất nhiều chị em đã  mua my pham sắm về dùng.  Liên hệ đến số điện thoại  đã đăng tải  ở website chuyên bán các  mỹ phẩm  chiết xuất từ  tự nhiên 100%, tôi được một  cô gái cho biết, cứ 2kg dừa khô  sẽ nấu được hơn 300ml dầu dừa  tinh chế. Cũng theo người phụ nữ này, loại dầu dừa mà chị  tự chế có mùi rất thơm, không nhạt và không bị lẫn thêm  các  chất hỗn độn như  đa số cửa hàng mua my pham bày bán. Dùng dầu này để dưỡng da và tóc rất  tuyệt vời…

100%  tự nhiên chưa chắc đã an toàn

Mặc dù có  giá thành rất rẻ nhưng  rất nhiều khách hàng vẫn băn khoăn về  mức an toàn của  các sản phẩm này.  Thực chất my pham nhận ra, hiện hầu hết các loại  sản phẩm "handmade" được  tinh chế theo công thức riêng chưa được kiểm duyệt và cũng không có những nghiên cứu  chuyên ngành về mua my pham mỗi  kiểu da, nên nguy cơ  làm xấu cho da khi sử dụng là khó  mắc phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét