Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Cách mua my pham phấn phủ phù hợp để make-up cùng những chức năng của nó

Đối với chị em phụ nữ hay mua my pham và làm đẹp, có thể đã nắm được tác dụng của phấn phủ. Tuy nhiên, chắc chắn sau khi đọc bài viết dưới đây các bạn gái sẽ có những bất ngờ thú vị vềcông dụng của phấn phủ đẹp này.

Phấn phủ được dùng trong trang điểm ở bước cuối cùng khi đã hoàn thành xong các lớp kem, phấn trước đó. Có nhiều bạn gái khong muons mất thời gian nên đã chon mua my pham đa năng như CC cream, BB cream, Cushion Screen Cell rồi sau đó không dùng phấn phủ. Điều này thật sự sai lầm vì phấn phủ là loại my pham tot có nhiều chức năng cần thiết, góp phần bảo vệ da cũng như kiểm soát lượng dầu.

mua my pham
mua my pham phan phu

Tác dụng của loại my pham này trong việc bảo vệ làn da sau trang điểm rất quan trọng. Vì là lớp phấn ngoài cùng nên hầu hết các loại phấn phủ đều có tác dụng chống nắng và ngăn chặn tia tử ngoại làm hại lên da. Thông thường chị em phụ nữ nên chon mua my pham này với mức chống nắng SPF từ 10-30. Đối với phấn phủ dùng thường xuyên các nàng nên mua my pham tot có chỉ số chống nắng SPF từ 10 đến 20 hợp lý nhất. Tuy nhiên gần đây các hãng my pham cao cap đã cho ra đời loại phấn phủ với mức chống nắng tối đa là SPF 50 PA+++, các loại này phù hợp với chị em thưởng tiếp xúc với ánh sáng ở cường độ cao, đi du lịch hay đi dã ngoại. Đặc biệt là mua my pham phấn phủ sẽ là lớp màng bảo vệ phân cách giữa lớp trang điểm với lớp không khí bên ngoài, giúp giảm sự bám bụi bẩn hay vi khuẩn gây hại cho làn da, tránh sự tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn.

Đối với các nàng có làn da dầu, khi làm đẹp dễ ăn phấn nhưng hay bị trôi lớp trang điểm do lượng dầu tiết ra nhiều hơn mức bình thường. Các loại phấn phủ giảm dầu sẽ là my pham tot nhat và lý tưởng nhất giúp kiểm soát lượng nhờn trên da, giữ lớp trang điểm lâu hơn và tươi trẻ hơn.

Tính năng mổi bật nhất của phẩn phủ mà các chị em có thể thấy được sau khi sử dụng đó là phấn phủ giúp tăng cường độ mịn cho làn da, hỗ trợ các nàng chỉnh sửa lớp trang điểm để đẹp nhất. Xu huong chon mua my pham năm nay là sử dụng thay thế phấn nước cho kem lót, kem nền và phấn phủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét