Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Một số hãng my pham nổi tiếng Hàn Quốc được người mua my pham tin dùng

My pham Hàn Quốc luôn được các chị em ưa chuộng, Hãy cùng xem các hãng nổi tiếng được người mua my pham yêu thích.

1. Skinfood
Skinfood được người mua my pham biết đến là một thương hiệu my pham tiên phong cho khái niệm độc đáo. Hãng đã tạo nên được tính khác biệt so với những dòng my pham trước đây đó là “Mỹ phẩm Thực Phẩm”.
Bằng các quy trình nghiên cứu cẩn thận để chọn lựa những nguồn thực phẩm tốt nhất cho làn da mọi người, Skinfood đang từng ngày hoàn thiện sứ mệnh của mình đó là “nuôi dưỡng và cung cấp đầy đủ nhất nguồn dinh dưỡng cho làn da của bạn” từ những thực phẩm thân quen hàng ngày như cà chua, bơ, dưa leo cho đến những nguồn thực phẩm độc đáo c như trứng cá, gạo cổ quýt dại …..
Các sản phẩm của Skinfood mang lại hương thơm dịu ngọt tự nhiên và bao bì được thiết kế độc đáo, bắt mắt đậm chất châu Âu. Skinfood khiến người mua my pham cảm nhận được sự thân thiện, tươi mát mà vẫn đảm bảo các thành phần dinh dưỡng chính của sản phẩm. Skinfood xứng đáng được khen là my pham tot cho mọi người

mua my pham
mua my pham tot

2. O’hui
Ohui là my pham cao cap có nhãn hiệu lớn của tổng công ty LG Household - công ty sản xuất my pham lớn với các công nghệ cao tiên tiến trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Ohui là nhãn hiệu được nhiều người mua my pham tin dùng và đánh giá cao trên thị trường my pham cao cap. Ở Việt Nam, hãng mỹ phẩm Ohui xuất hiện vào năm 2005. 

3.The Face Shop
Các sản phẩm của hãng mệnh danh là thân "thân thiện" với người dùng và thiên nhiên, câu châm ngôn của thương hiệu này luôn mang theo bên mình là "Natural Story".
Được thành lập khá trễ so với những thương hiệu my pham tot khác trong ngành công nghiệp my pham tuy nhiên The Face Shop nhanh chóng chiếm vị trí khá cao trên thị trường quốc tế.
My pham của The Face Shop hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, thương hiệu The Face Shop đã khẳng định tên tuổi của mình không chỉ ở Việt Nam mà nhiều trên thế giới. Được nhiều người chon mua my pham hàng đầu trong công cuộc làm đẹp của mình.

4. Missha
Với công nghệ sản xuất my pham của Công ty Parfex – một trong những nhà sản xuất công nghệ hàng đầu tại Pháp, Missha là sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ sản xuất My pham, các nghiên cứu về tế bào và những bí quyết dân gian về chăm sóc sắc đẹp đã cho ra đời các dòng my pham chăm sóc cơ thể từ đầu đến chân, với chất lượng tốt phù hợp với cơ địa của người châu Á nói chung. Đây chính là điều làm cho Missha được người mua my pham khắp nơi chấp nhận khi xuất hiện trên thị trường.
Missha thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nhờ vào sự đa dạng về chủng loại và phong phú về màu sắc cùng với cá tính trong khuynh hướng mới, hơn hết là thấu hiểu chính xác nhu cầu và đặc tính của cơ thể người Châu Á .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét