Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Mua my pham để giúp bạn gái trang điểm tự nhiên nhất

Hiện nay thì điều những bạn gái trang điểm giờ vô cùng được ủng hộ, khiến bạn  xinh đẹp và tự tin hơn trong công việc và giao tiếp. Tuy nhiên cũng không cần quá cầu kì, màu mè, chị em nên mua my pham để sử dụng sao cho đẹp tự nhiên nhất. Vẫn xinh đẹp mà lại quý phái.

Cùng sử dụng những thông tin về cách chọn mua my pham trang diem tốt nhất, trang điểm tự nhiên nhất những bạn gái nhé.

Mua my pham
Mua my pham

Lựa lựa chọn mua my pham trang diem



1. Kem lót

Đây là đồ dùng làm đẹp bắt buộc phải có khi trang điểm vì nó bảo vệ làn da bạn khỏi tác động xấu từ các mỹ phẩm trang điểm. Tùy vào loại làn da, những bạn gái chọn dòng đồ dùng làm đẹp dành riêng cho mình. Nếu không quá cầu kỳ, những bạn gái nên dùng my pham không màu vì chúng sẽ giúp lớp trang điểm mỏng và tự nhiên.

2. Sử dụng kem nền

Đó là đồ dùng làm đẹp giúp làn da các bạn nữ mịn màng hơn. những bạn gái cũng cần dùng kem nền phù hợp với làn da mặt. Kem nền có nhiều loại: lỏng, bánh, kem đặc, bột. Với người mới trang điểm, những bạn gái nên lựa chọn dạng lỏng. Có thể bỏ qua kem nền nếu như da bạn đẹp và không có vết thâm.

3. Phấn phủ

Phấn phủ có loại bột hoặc dạng bánh. Mùa đông, những bạn gái nên lựa chọn loại bánh, mùa hè nên lựa chọn dạng bột để thấm hút dầu. Phấn bột giúp thấm dầu cho da nhưng mùa đông, làn da những bạn gái khô hơn bình thường, bạn nên chọn phấn dạng bánh

4. Son môi

Các bạn nữ nên chọn mua cả son dưỡng lẫn son màu. Với son màu, chị em không cần sử dụng chủng loại quá đắt tiền. Vì son môi thay đổi nhiều thế nên những bạn gái có thể dùng  các dòng rẻ tiền hơn cũng không ảnh hưởng. Những bạn gái nên sở hữu cho bản thân mình 3 màu son sẽ không bị ”lỗi thời” là son hồng, son cam và son đỏ.

5. Kẻ mắt 

Kẻ mắt có nhiều dạng: chì, dạ, nước, gel. Với người mới tập, kẻ mắt dạ là lựa dùng thích hợp nhất. Dòng kẻ mắt dạ cũng có nhiều đồ dùng làm đẹp không trôi, sử dụng khá là thích. Kẻ mắt dạ hợp lí cho các người mới tập kẻ mắt

6. Kẹp mi

Mascara: bạn không cần thiết phải chú tâm nhiều vào mascara vì mascara thường chỉ sử dụng  được trong vòng 3 tháng. Có dòng mascara làm dày mi, lại có dòng làm dài mi, có dòng 2 trong 1 (vừa dài mi, vừa dày mi). những bạn gái nên xác định mi mình cần gì để mua mascara cho đúng. Bạn nên mua chủng loại mascara không trôi để chắc may gặp nước (hoặc mồ hôi, dầu) tiết ra, bạn không biến thanh gấu trúc.

7. Phấn má

Bạn nên mua my pham dep cho mình 2 hộp phấn má màu hồng và màu cam để kết hợp với màu son.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét