Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Một vài chú ý khi mua my pham handmade

 Thời gian  mua my pham gần đây một vài   loại  mỹ phẩm,  kem dưỡng , kem dưỡng “ tự làm ”  do người bán  giới thiệu  tất cả làm  nguồn gốc thiên nhiên, mua my pham không chứa hóa chất đang nhận được sự  để ý của nhiều người. Tuy nhiên,  khi các  kiểu mỹ phẩm này không chế biến theo  quy chế  đang được thông qua thì nguy cơ  làm hại  đến người sử dụng mua my pham là không hề  bé.

Dùng theo mua my pham xu thế

Nếu mua my pham không có nhãn mác, không  nhà sản xuất  với các loại mỹ phẩm "handmade" (được  chế biến thủ công)  đang thu hút  rất nhiều   con gái.  Ở  vài  nơi mua my pham thảo luận, các  web  mạng giao tiếp, rất nhiều người tự  tinh chế  nhiều  mỹ phẩm  sử dụng để dưỡng da, tóc,  phòng ngừa  già đi,…  sau đó rao bán mua my pham trên  internet như dầu dừa, cám gạo, bột ngọc trai, sáp ong, với  cam đoan  tất cả từ  tự nhiên,  không chứa  loại thành phần  hóa học gây hại, không  nguyên liệu  ướp quản, tạo cảm giác  yên trí  với người sử dụng mua my pham… Xu hướng kinh doanh mua my pham này đang  phát tiển  xu hướng khi mà thị trường mỹ phẩm thật, giả  hỗn độn và  nếu vì  kiếm mua các  thương hiệu mua my pham mỹ phẩm  ưa thích, nhiều  bạn gái  thay sang dùng mỹ phẩm  thủ công.

 Cô  Phạm Minh Vương,  vị trí   mua my pham quảng cáo  ở một ngân hàng  chia sẻ, dùng mỹ phẩm bày bán  tại các cửa hàng,  đã  có gắn mác  một số thương hiệu mua my pham nổi tiếng nhưng không biết  bản chất  như nào,  khi dùng  nhầm hàng giả, hàng nhái có thể  gây hại tới.


Mua my pham
Mua my pham



Tìm hiểu trên  internet,  cô Huyền  nhận ra  một số chị em tự làm rồi  quảng cáo mua my pham  các loại mỹ phẩm  chiết xuất  ở  tự nhiên,  ảnh hưởng nên  cô  có nhu cầu mua  đem dùng thử xem sao. "Chủ các shop  mua my pham online cho biết các  kiểu  sản phẩm  tự chế có  công dụng tốt hơn hẳn mỹ phẩm  trưng bày  tại  cửa hiệu, đặc biệt  mua my pham là  ở việc  chăm sóc da, tóc, không làm kích ứng,  thích hợp với mọi kiểu da,… nên người tiêu dùng có thể yên tâm  để  dùng…"- chị Thuỷ  chia sẻ. Tuy nhiên,  nếu được hỏi lý do nào khiến chị  để lòng tin vào những sản phẩm  dưỡng da và tóc  kiểu này thì chị Thuỷ  chia sẽ: " Cửa hàng  rao bán mua my pham thế nào thì tôi  nhớ thế ấy".

Hiện nay, dầu dừa tự pha chế cũng là một trong những loại my pham tot sản phẩm  nhận được sự quan tâm  rất nhiều của phái đẹp.  Ở công dụng được  rao bán mua my pham  là đẹp da, đẹp tóc, có  mức giá từ 80.000 đồng- 120.000 đồng/100ml, rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại có  nhãn hiệu  ở thị trường nên  rất nhiều  phụ nữ đã mua my pham về  sử dụng. Gọi điện với số điện thoại được đăng tải trên website chuyên bán các sản phẩm làm từ thiên nhiên 100%, tôi được một phụ nữ cho biết, cứ 2kg dừa khô  sẽ  làm được hơn 300ml dầu dừa  tinh chế. Cũng theo người  cô gái này, loại dầu dừa mà  cô  tự chế  sở hữu mùi rất thơm, không nhạt và không bị lẫn thêm nhiều tạp chất như ở nhiều  cửa hiệu bày bán. Dùng dầu này để dưỡng da và tóc rất  tuyệ vời…

 Tất cả my pham thiên nhiên chưa chắc đã an toàn

 Dù cho có  giá thành mua my pham tương đối rẻ nhưng  rất nhiều khách hàng  đang  lo lắng về độ an toàn của những sản phẩm này. Thực tế cho thấy, hiện  tất cả các loại mỹ phẩm " tự chế" được  tinh chế theo  quy chế riêng chưa được kiểm duyệt và cũng không có những nghiên cứu chuyên sâu về từng loại da, nên nguy cơ gây hại cho da khi mua my pham dùng là khó  mắc phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét