Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Những điều cần biết khi chọn mua my pham makeup

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao như hiện nay, thì mỹ phẩm là vũ khí làm đẹp lợi hại nhất. Chính vì vậy việc mua my pham là rất cần thiết hơn bao giờ hết. Vậy làm thế nào để chọn mua my pham tốt nhất và phù hợp nhất cho mình cả về chất lượng và giá cả luôn là vấn đề nan giải.Nhưng chưa chắc mỹ phẩm cao cấp nhất sẽ tốt cho mình nhất, hoặc ngược lại, mỹ phẩm bình dân là không tốt... Làm thế nào để mua my pham phù hợp với loại nào mà không cần phải tốn nhiều thời gian và chi phí để chọn lựa?

Điều đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất đó là bạn phải biết rõ làn da của mình thuộc loại nào. Cần biết da mình thuộc nhóm da gì để biết cách mua my pham sao cho hợp tránh việc mua nhầm không dùng được hoặc nếu cố dùng sẽ bị dị ứng tổn hại đến da.

Khi đã hiểu da mình thuộc loại nào giờ việc của bạn là chỉ cần khoanh vùng để mua my pham phù hợp với da của mình. Điều đó quá dễ dàng vì mỗi sản phẩm đều ghi rõ sản phẩm này dùng cho loại da nào.



Mua my pham
Mua my pham


1.Đầu tiên là mỹ phẩm dành cho trang điểm nền như: kem dưỡng, kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ.
Đối với những loại này, bạn nên nhớ rằng mình không nên tiết kiệm mà mua my pham loại rẻ tiền. Vì đây sẽ là những thứ tiếp xúc trực tiếp trên da bạn hằng ngày, và ảnh hưởng đến da nhiều nhất. Chính vì thế mà mỹ phẩm càng cao cấp thì chất lượng sẽ càng tốt hơn những loại còn lại. Bởi nó có chứa nhiều thành phần đa dạng hơn, chất dưỡng nhiều hơn, độ che phủ tốt hơn, bảo vệ da nhiều hơn, chống nắng hiệu quả hơn... Nên tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế cho phép của từng người mà các bạn nên chọn mua my pham loại nào phù hợp với mình nhất.

2. Phấn mắt.
Nếu bạn mua my pham phấn mắt để phục vụ cho việc trang điểm hằng ngày, thì nên chọn cho mình những tông màu nhẹ nhàng, trung tính. Còn nếu đi tiệc thì chọn mua my pham tot những màu đậm hơn, có ánh nhủ, nhấn nhá nhiều hơn... Nhưng điều quan trọng nhất là chất lượng. Những sản phẩm cao cấp hơn thì màu sắc sẽ đẹp hơn, lên màu đúng hơn, mềm mịn hơn, giữ màu lâu hơn... bởi nó có chứa nhiều thành phần cao cấp hơn để cấu thành nên màu mắt đẹp hơn. Nhưng nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì bạn vẫn có thể mua my pham cónhững loại giá cả vừa phải cũng không sao cả.

3. Son môi

Đối với son môi dạng lì, dạng kem, dạng bút... thì cũng tương tự như màu mắt. Những dòng son cao cấp hơn sẽ có nhiều thành phần giá trị hơn cấu thành nên, ví dụ như: màu sắc đỉnh hơn, lên màu chuẩn hơn, dưỡng nhiều hơn, lâu trôi hơn, mềm mịn hơn... Điều đáng lưu ý, son môi là mỹ phẩm bạn xài thường xuyên nhất, và cũng tiếp xúc trực tiếp lên môi nhiều nhất nên việc chọn mua my pham cho mình một vài cây son cao cấp luôn là việc cần ưu tiên trước nhất. Đặc biệt, những loại son được giới thiệu là son không trôi, giữ màu tới ngày hôm sau, ăn mãi mà không trôi điển hình như son săm rất độc hại đối với môi của bạn đấy nhé!

Còn đối với son bóng, điều đáng nói là cho dù mua my pham này có giá thành cao như thế nào, cao cấp hay bình dân thì thành phần của nó vẫn na ná giống nhau. Nên bạn không cần phải mua những loại son bóng mắc tiền hay cao cấp nếu kinh tế không cho phép.

4. Mascara.

Cũng giống như son bóng, mascara cũng được làm từ những thành phần na ná giống nhau, không có sự khác biệt nhiều về chất lượng giữa những dòng sản phẩm khác nhau. Điều khác nhau là phân loại tác dụng của mascara, đó là: làm dày mi, lâu trôi, không trôi trong nước, dễ tẩy trang... Tùy vào nhu cầu mà bạn chọn mua my pham theo từng tác dụng mà mascara mang đến. Không cần phải mua những dòng my pham mascara cao cấp bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét