Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Mọi người nên mua my pham phù hợp nào cho da khi mùa lạnh

Mua my pham vào mùa khô là việc làm thiết yếu giúp cho chị em có làn da khỏe và mái tóc luôn mượt mà. sau đây sẽ là một số loại my pham không thể thiếu vào mùa đông: 

Tinh dầu dưỡng tóc

Mái tóc của mọi người thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi vậy việc chon mua my pham chăm sóc tóc sẽ hỗ trợ chúng ta bổ sung độ ẩm cho tóc một cách hữu hiệu. Tinh chất dưỡng tóc thường sẽ không khiến tóc bị dầu dính như dầu xả khô dạng kem thông thường. Tuy nhiên, phái đẹp cũng chỉ nên sử dụng sản phẩm này với lượng khoảng 3 giọt mà thôi và lưu ý là tránh xa chân tóc nhé.

Kem dưỡng thể 

Dùng kem dưỡng thể khi thời tiết đông là việc bắt buộc của cần phải làm. My pham tot này giúp người mua my pham cải thiện các vấn đề về da mà mừa đông thường gặp như sần da hay xỉn màu. Thêm đó, loại my pham này sẽ giúp làn da chúng ta được đều màu. Cách dùng hiệu quả, phát huy hết tính năng của kem dưỡng thể đó là chờ da khô hẳn rồi sử dụng. Xu huong mua my pham trang diem hiện nay của phái đẹp là sử dụng kem dưỡng thể cho tất cả mùa, kể cả thời tiết mùa hè.

Son dưỡng không màu

Vào mùa lạnh, làn môi rất hay bị nẻ và cần được chăm sóc nhất trên khuôn mặt. Việc sắm một thỏi son dưỡng và luôn mang theo cho mình để bôi bất kì khi nào cảm thấy môi mình khô và cần bổ sung nước là điều cần thiết. Nếu bạn chỉ muốn dưỡng ẩm cho môi thì nên chon mua my pham son không có màu và sản phẩm my pham cao cap một chút để tránh làm thâm môi do sử dụng son môi quá nhiều.

mua my pham
mua my pham tot mua dong

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp làm da dịu mát, se khít lôc chân lông và bổ sung độ ẩm của da hữu hiệu. My pham tot này lúc nào cũng cần có của các nàng hay make-up. Tuy nhiên, vào mùa hanh khôthì các bạn nên chọn nước hoa hồng có dạng gel lỏng, bôi trước khi dùng kem dưỡng ẩm. Thực hiện theo những quy trình trên sẽ giúp làn da mềm và hấp thụ hiệu quả các dưỡng chất của kem dưỡng. Tuy nhiên mua my pham này cần tránh các sản phẩm nước hoa hồng giả với độ cồn cao.

Kem dưỡng ẩm 

Những bạn có làn da khô chắc chắn đã khá quen với các kiểu my pham dưỡng độ ẩm hàng ngày. Và có một thực tế là vào mùa đông, thì độ ẩm càng xuống thấp, da càng trở nên khô hơn. Bởi bậy xu huong mua my pham bây giờ của phái đẹp là luôn mang bên mình kem dưỡng để xủa dụng dù là thời tiếu mùa hè. Bí kíp cho làn da đẹp là các nàng nên chọn loại my pham tot có nhiều tinh dầu trong thành phần để làm độ ấm cho da. Bên cạnh đó, trong mặt hàng có oxit kẽm, và các thành phần chống nắng cũng để hỗ trợ bảo vệ làn da hữu hiệu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét