Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Mua my pham kem chống nắng có công dụng với làn da

Mua my pham kem chống nắng là một sản phẩm hẳn đã không còn lạ lẫm với các bạn nữa. Nhưng lợi ích mà kem chống nắng mang lại chắc bạn còn chưa biết hết. Sau đây, cùng tìm hiểu nhé.

Kem chống nắng như một lá chắn cho làn da mỏng manh của bạn, giúp bảo vệ da tránh khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời như tia tử ngoại, cực tím, UV – nguyên nhân gây nên các hiện tượng nám, sạm da và đặc biệt nguy hiểm là có thể gây nguy cơ ung thư da. Theo các nhà nghiên của, những người dùng mua my pham kem chống nắng hàng ngày sẽ sở hữu làn da trông trẻ trung hơn rất nhiều. Chính vì như thế, ngay bây giờ bạn hãy tạo cho mình một thói quen mua my pham su dung kem chống nắng trước khi đi ra ngoài. Kem chống nắng sẽ giúp cho da bạn ngăn ngừa lão hóa. Có thể bạn chưa biết đến, kem chống nắng SPF từ 15 trở lên có tác dụng ngăn cản được 93% tia tử ngoại (UVB) và cũng lọc bỏ được tia UVA. Ngoài việc là nguyên nhân chính gây ra bệnh ung thư da, tia UVB và UVA còn gây nên lão hóa da. 

mua my pham
mua my pham cao cấp


Chính vì thế, khi ngăn chặn được các tia này, nguy cơ nám sạm da, da đồi mồi và xuất hiện nếp nhăn cũng sẽ được ngăn ngừa. Bạn cần lua chon mua my pham cho mình loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng ít nhất là SPF 15 để sử dùng hàng ngày, và điều quan trọng nhất để phát huy hết công dụng của mua my pham kem chống nắng là nên bôi kem đúng cách, bôi trước khi ra ngoài 15-20 phút, và cứ sau 2 giờ nên bôi kem chống nắng lại một lần nữa do kem chống nắng có thể bị trôi những khi da bạn tiết mồ hôi hoặc hoạt động nhiều dưới nước.Mua my pham kem chống nắng giúp cho ngăn ngừa ung thư da .Các nhà khoa học đã nghiên cứu về tác động của kem chống nắng đối với việc ngăn ngừa bệnh ung thư da. Thí nghiệm đã kiểm chứng được rằng kem chống nắng có khả năng bảo vệ một loại gen có tên gọi P53, loại gen chống lại ba loại bệnh ung thư da hiện nay là ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào sừng và ung thư tế bào hắc sắc tố. Elke Hacker – trưởng nhóm nghiên cứu cho biết, khi một vùng da bị tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời, gene P53 sẽ ngay lập tức sẽ di chuyển đến đó và chữa lành lại các vùng da bị tổn thương, đồng thời không để cho các tế bào ung thư hình thành.
 Bởi thế, nếu không có sự bảo vệ của kem chống nắng khi làn da của bạn sẽ liên tục tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, các gen P53 nói trên sẽ bị biến đổi và có thể tạo điều kiện cho tế bào ung thư hình thành và phát triển. Những lợi ích của kem chống nắng quả thật đem lại vô cùng hữu ích cho làn da, chính vì thế bạn chớ nên ngần ngại mà hãy nhanh lua chon mua my pham cho mình một loại kem chống nắng thích hợp sử dụng hàng ngày để da được bảo vệ và tươi trẻ hơn mỗi ngày nhất là vào mùa nắng nóng như thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét