Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Mua my pham để bạn nữ trang điểm tự nhiên nhất


Hiện nay thì việc các bạn nữ trang điểm hiện rất được tán đồng, khiến bạn  xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong công việc và giao tiếp. Tuy là vậy cũng không cần quá cầu kì, màu mè, chị em nên mua my pham dep  để dùng sao cho đẹp tự nhiên nhất. Vẫn xinh đẹp mà lại sang trọng.

Cùng đọc các thông tin về cách chọn mua my pham trang diem tốt nhất, trang điểm tự nhiên nhất chị em nhé.

Trước tiên để có thể trang điểm tự nhiên, không bị lộ thì chị em cần có làn da mịn, thế nên việc dưỡng da cũng vô cùng quan trọng.

Mọi người nên đọc kinh nghiệm và dùng được sản phẩm dưỡng hợp lí, chúng sẽ giúp làn làn da của chị em tươi sáng, mịn màng. Đầu tiên, bạn phải xác định làn da của mình thuộc dạng gì: da khô, làn da hỗn hợp hay làn da nhờn. Tùy vào chủng loại làn da mà chọn dưỡng thích hợp. Ví như dùng dưỡng sai, làn làn da của chị em sẽ bị biến đổi theo hướng tiêu cực. bạn nên biết dưỡng da ban ngày và ban đêm khác nhau.

mua my pham trang diem
mua my pham trang diem


Lựa chọn mua my pham trang diem

1. Kem lót

Đó là đồ dùng làm đẹp chắc chắn phải có khi trang điểm vì nó bảo vệ làn da những bạn gái khỏi tác động xấu từ các đồ dùng làm đẹp trang điểm. Tùy vào chủng loại làn da, bạn dùng dòng đồ dùng làm đẹp dành riêng cho mình. Nếu không quá cầu kỳ, chị em nên lựa chọn my pham không màu vì chúng sẽ giúp lớp trang điểm mỏng và tự nhiên.

2. Sử dụng kem nền

Đó là sản phẩm mua my pham cao cap  giúp da những bạn gái mịn màng hơn. các bạn nữ cũng cần lựa chọn kem nền thích hợp với làn da mặt. Kem nền có nhiều loại: lỏng, bánh, kem đặc, bột. Cùng với người mới trang điểm, các bạn nữ nên lựa chọn dạng lỏng. Cũng có thể bỏ qua kem nền nếu như làn da những bạn gái đẹp và không có vết thâm.

3. Phấn phủ

Phấn phủ có chủng loại bột hoặc dạng bánh. Mùa đông, các bạn nữ nên chọn loại bánh, mùa hè nên lựa chọn loại bột để thấm hút dầu. Phấn bột giúp thấm dầu cho da nhưng mùa đông, làn da bạn khô hơn bình thường, các bạn nữ nên dùng phấn dạng bánh

4. Son

Các bạn nữ nên dùng mua cả son dưỡng lẫn son màu. Với son màu, những bạn gái không cần dùng loại quá đắt tiền. Bởi vì son môi thay đổi nhiều thế nên các bạn nữ có thể dùng  các dòng rẻ tiền hơn cũng không ảnh hưởng. Những bạn gái nên chuẩn bị cho mình 3 màu son không bao giờ lỗi mốt là son hồng, son cam và son đỏ.

5. Kẻ mắt 

Kẻ mắt có nhiều loại: chì, dạ, nước, gel. Với người mới tập, kẻ mắt dạ là lựa mua my pham cao cap thích hợp nhất. Dòng kẻ mắt dạ cũng có nhiều sản phẩm không trôi, sử dụng vô cùng thích. Kẻ mắt dạ phù hợp cho các người mới tập kẻ mắt

6. Kẹp mi

Mascara: các bạn nữ không cần thiết phải đầu tư nhiều vào mascara vì mascara bình thường chỉ sử dụng  được trong vòng 3 tháng. Có dòng mascara làm dày mi, lại có dòng làm dài mi, có dòng 2 trong 1 (vừa dài mi, vừa dày mi). những bạn gái nên xác định mi mình cần gì để mua mascara cho đúng. Chị em nên sử dụng chủng loại mascara không trôi để chắc may gặp nước (hoặc mồ hôi, dầu) tiết ra, những bạn gái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét