Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Chọn mua my pham cho hè 2016

Mua my pham kem  ngăn ngừa nắng. Đây  trở nên một trong những “ đồ bất ly thân” với phái đẹp  đến  ngày  hạ, đặc biệt mua my pham là  ở  các chuyến  tham quan  đại dương.  Không khí  oi bức  bởi mùa hè,  đối với tác động của  nguồn cực tím và tia tử ngoại cường độ  lớn  dẫn đến làn da  dễ  trở nên khô, sần sùi và  nạm đi một cách  dễ dàng.



Cho nên, việc  mua my pham một tuýp kem  ngăn ngừa nắng  chứa  thông số SPF  cơ bản là 45  giúp bảo vệ làn da một cách tối đa mua my pham tại  ánh nắng hè chói chang này là một việc làm rất cần thiết. Bạn sẽ  không còn  suy nghĩ khi làn da cháy nắng, bỏng rát. Thoa my pham ngăn ngừa nắng trước khi  phải ra ngoài và nên thoa lại chúng sau 2h,sau khi  toát mồ hôi  hay ở  nhiều 40 phút  ở nước. Ngoài ra, mua my pham lúc  sắm kem chống nắng,  ngay cạnh  mức SPF, bạn còn  cần  lưu ý  tới  mức “phổ rộng”.

 Trường hợp mua my pham tia UVB là  nguyên nhân    làm  bỏng nắng, đen da  kèm theo  nguy cơ  gây ra ung thư da,thì  nguồn UVA không  làm cháy nắng  mà  dễ  xâm chiếm vào da bạn sâu hơn, dẫn  cho tạo ra các gốc  tự tại, phá hủy collagen và elastin gây lão hoá da.  Cho nên, bạn  hãy mua my pham kiếm cho mình  kiểu kem chống nắng  sẽ làm  giữ gìnƯ bạn  loại ra 2 loại tia UV này  cùng dòng chữ Broad Spectrum hoặc Broad Spectrum UVA/UVB  ở nhãn sản phẩm.

 Giữ ẩm


Mua my pham
Mua my pham


 Đa số  bạn gái mua my pham thường  hiểu rằng lúc  ngày  hạ, không cần  dùng kem dưỡng ẩm  vì chúng chỉ  gây cho da bạn  trở nên nhờn.  Do đây là  suy nghĩ mua my pham tot tất cả sai lầm,  nhiều  mỹ phẩm sẽ giúp bạn  thêm vào lượng hydrat hóa cần thiết  đến làn da của bạn. Đặc biệt,  ở nhiệt độ  lớn và ánh  sáng mặt trời, ô nhiễm, độ  ẩm ướt,  tốn nước là  một vài trong  các  kẻ địch của  nước da của bạn.  Vào lúc này đây, mua my pham việc dưỡng ẩm cho da  không được bỏ qua được.  Khi da nhờn, bạn  hãy  lựa  kiểu sản phẩm dưỡng ẩm không dầu (oil free).

Nước tẩy trang

Đối với những  bạn gái  rất hay  makeup  hoặc  dùng  mỹ phẩm  ngăn nắng thì không thể không dùng  dung dịch tẩy trang.  Kèm cơ chế mua my pham đặc biệt nước tẩy trang  mềm mại tẩy sạch  tất cả lớp  makeup  mỹ phẩm  ngừa nắng, phục hồi da và giúp se  vừa lỗ chân lông, tất cả những điều này sữa  làm sạch mặt  hầu hết không làm được. Việc không tẩy trang kỹ sau  các lần trang điểm dùng  mỹ phẩm chống nắng khiến một số  thành phần có hại còn lưu  ở trên da,  gây cho da dễ nổi mụn, sạm nám và nhanh lão hóa.

Son dưỡng ẩm

 Ngang với như  khoảng mắt,  my pham làn môi cũng dễ bị  hư hại,  thiếu nước và  hay nẻ  ở  các ngày thời tiết  oi bức. Hơn nữa, mua my pham nguồn tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời còn là tác nhân hàng đầu  làm sắc tố  ở da môi tăng  nhiều, gây thâm môi. Do đó, bạn hãy mua my pham trang bị cho mình  mỗi  hộp son dưỡng chất lượng cao, có  tác dụng chống nắng,  thông số SPF  tối thiểu là 15.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét