Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Xu thế mua my pham cho hè 2016

Mua my pham kem  ngăn ngừa nắng. Đây trở nên mua my pham thành trong những “ đồ  không  rời thân” với phái đẹp vào ngày  hạ, đặc biệt  là trong những  tour du lịch  đại dương.  Môi trường oi bức  từ  ngày  hạ,  đối với  ảnh hưởng của tia cực tím và  nguồn tử ngoại  mức độ mạnh  dẫn đến  nước da  hay  trở nên khô,  thô ráp và  nạm đi  mức độ nhanh chóng.  Cho nên, việc mua my pham  chọn một  lọ kem  ngăn ngừa nắng  chứa  thông số SPF tối thiểu là 45  giúp bảo vệ  nước da  đến mức  cao nhất dưới cái nắng  hạ chói chang này là một  hành động làm rất  quan trọng. Bạn sẽ mua my pham không còn  lo âu  lúc  nước da  bỏng nắng, bỏng rát.

 Thoa mỹ phẩm  ngăn ngừa nắng  nếu bạn  phải  đi chơi và  hãy  bôi lại chúng  khoảng 2h,sau khi  đổ mồ hôi  hay  tại hơn 40 phút  ở nước. Ngoài ra, khi  chọn mua my pham  kem  ngăn ngừa nắng, bên cạnh  mức SPF, bạn còn phải  lưu ý  tới độ “phổ rộng”.


mua my pham
mua my pham



 Trường hợp mua my pham tia UVB là  nguyên nhân   gây  bỏng nắng,  xạm da và có thể dẫn đến ung thư da,thì  nguồn UVA không  làm cháy nắng  mà lại thâm nhập vào da bạn  xa hơn, dẫn  cho  làm nên mua my pham nhiều gốc tự do, phá hủy collagen và elastin  làm lão hoá da. Vậy nên, bạn  hãy tìm cho mình  kiểu kem chống nắng  sẽ làm  giữ gìn bạn khỏi cả 2  kiểu tia UV này cùng dòng chữ Broad Spectrum  hay Broad Spectrum UVA/UVB  ở nhãn sản phẩm.

Dưỡng ẩm

Nhiều  bạn gái mua my pham hay nghĩ rằng vào mùa hè, không  phải  dùng  mỹ phẩm dưỡng ẩm  vì  nó chỉ làm cho da bạn  trở nên nhờn. Nhưng đây là quan niệm mua my pham hoàn toàn sai lầm,  nhiều sản phẩm  đang  làm bạn  thêm vào lượng hydrat hóa  quan trọng cho làn da của bạn.  Quan trọng, my pham tot với  nhiệt lượng cao và ánh nắng mặt trời,  bụi bặm, độ  ẩm ướt,  tốn nước là  một vài trong những  kẻ địch của  nước da của bạn.  Vào lúc này đây, việc mua my pham giữ ẩm  đến da không thể bỏ qua được. Nếu da nhờn, bạn nên  mua my pham  kiểu sản phẩm dưỡng ẩm  không chưa dầu (oil free).

Nước tẩy trang

 Dành cho những chị em  rất hay mua my pham trang điểm  hoặc sử dụng kem  ngăn nắng thì không thể không  sử dụng  dung dịch tẩy trang. Với cơ chế đặc biệt  dung dịch tẩy trang nhẹ nhàng  vệ sinh  tất cả lớp  makeup kem  ngừa nắng,  khôi phục da và giúp se khít lỗ chân lông,  đối với  các điều này  mỹ phẩm rửa mặt  hầu hết không làm được. Việc mua my pham không tẩy trang  cẩn thận  sau  các lần  làm đẹp  sử dụng kem chống nắng  làm một số  thành phần  gây hại còn lưu  ở trên da,  gây cho da dễ nổi mụn, sạm nám và nhanh lão hóa.

Son dưỡng ẩm

Cũng giống như my pham khoảng mắt,  mua my pham làn môi cũng dễ bị tổn thương, khô và nứt nẻ  ở những ngày thời tiết  oi bức.  Ngoài ra, mua my pham tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời còn là  nguyên nhân hàng đầu khiến sắc tố trên da môi tăng cao,  làm thâm môi.  Vì vậy, bạn  nên  chuẩn bị cho mình một  hộp son dưỡng chất lượng cao, có  tác dụng  ngừa nắng,  thông số mua my pham SPF  tối thiểu là 15.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét