Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Hướng dẫn mua my pham cho người mới

Bạn đang có ý định đầutư thêmmua sắm cho bàn đồ trang điểm của mình thì còn ngại ngần gì nữa. Nếu như bạn là người ít trang điểm, việc mua my pham có thể là cả vấn đề  đáng phải quan trọng đối với bạn. nhưng một khi đã bắt tay vào, bạn sẽ thấy nó nhiều điều thù vị hơn đến mức nào. Sau đây là một vài thông tin bạn nên tìm hiểu trước khi bắt đầu công cuộc sắm sửa của mình.
Cho đôi môi
 Hãy bắt đầu chon mua my pham với những màu truyền thống cho thỏi son của bạn. Nếu bạn thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng thì thỏi son là thứ bạn nên chú trọng. Nếu bạn sở hữu nước da trắng vừa phải, hãy chọn màu đỏ hoặc màu đồng, còn nếu bạn sở hữu nước da trắng, hãy chọn lựa màu hồng sáng hoặc màu nude.
Son thỏi
Với sự phong phú về chủng loại và màu trên thị trường, không dễ để bạn đi đến quyết định mua my pham cho một thỏi son mình muốn sở hữu.
Son bóng
 Bạn có thể mua my pham son bóng riêng hoặc cũng có thể mua loại son có kèm son bóng. Son bóng có rất nhiều màucho bạn  để chọn. Nếu có ý định tô son bóng sau cùng lên trên lớp son màu, bạn nênchọn son bóng màu nude hoặc trong suốt.
Chì kẻ môi
Sản phẩm này được coi là không thiếu được nếu bạn muốn kẻ một viền môi đẹp hoàn hảo.
Plumper
Sản phẩm này rất ưa chuộng ở các cửa hàng mua my pham. Nó làm cho đôi môi bạn trông đầy đặn, căng mọng hơn.

mua my pham
mua my pham son môi





Cho đôi mắt
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hàng nghìn loại my pham giúp đôi mắt bạn trong sang hơn!
Chì kẻ mắt
Đây là sản phẩm my pham không thể không có. Nó tạo nên các đường viền cho mắt của bạn giúp mắt bạn quyến rũ hơn.
Phấn mắt
Với phấn mắt đươc dùngvào bạn ngày, bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm khiến mắt bạn lên màu trong sang tự nhiên. Ví dụ màu hồng và lavender là  quyết định  sáng suốt nhất cho ban ngày trong  lúc màu khói hoặc nâu  hợp  cho buổi tối.
Mascara
dù không quá quan trọng nhưng mascara làm đôi mắt bạn nhìn to hơn. vào những ngày mưa, bạn có thể sử dụng mascara dạng chống nước được trình bán phủ sóng khắp trên thị trường với nhiều màu sắc khác nhau.
Mi giả
Nếu bạn không sở hữu hàng lông mi dày, hãy sử dụng mi giả. Nó chỉ mang tính tạm thời và dễ dàng  dùng.
Cho gò má
 Phấn má hiện nay rất thông dụng trên thị trường với nhiều chọn lựa mua my pham cao cap, từ loại kem cho đến dạng bột. Trong lúc phấn má dạng bột phù hợp với người có làn da dầu thì phấn má dạng kem rất tốt cho người da khô hoặc da hỗn hợp. Ngoài ra, trước lúc sử dụng, hãy chọn loại có màu phù hợp với làn da bạn.
Cho khuôn mặt
 Trước lúc mua my pham phấn nền hay phấn phủ, hãy lựa chọn loại phù hợp với loại da của bạn. Bạn chắc chắn không muốn sử dụng những my pham làm da bạn mẩn ngứa hoặc nổi mụn.
Với những người da dầu, hãy dùng phấn phủ dạng bột sau lúc sử dụng một lớp phấn nền loại lỏng. Với những người da khô và da hỗn hợp hãy dùng phấn nền dạng kem. Ngoài ra, hãy luôn luôn lưu ý tới thời tiết và thời điểm dùng phấn nền. Để dùng hàng ngày, phấn phủ dạng nén là sự chọn thông minh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét