Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

bí quyết mua my pham cho người mới

Bạn  hoăc sẽ có ý định đầu tưmua sắm cho bàn đồ trang điểm của mình thì còn ngại ngần gì nữa. Nếu như bạn là người ít trang điểm, việc mua my pham có thể là cả vấn đề  đáng nên quan trọng đối với bạn. nhưng một khi đã bắt tay vào, bạn sẽ thấy nó thú vị hơn đến mức nào. Sau đây là một số thông tin bạn nên tìm hiểu trước khi bắt tay sự nghiệp mua sắm của mình.
Cho đôi môi

Hãy thử bắt đầu chon mua my pham với những màu sắc truyền thống cho thỏi son của bạn. Nếu bạn thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng thì son là thứ bạn nên chú trọng. Nếu bạn sở hữu nước da sang vừa phải, hãy chọn màu đỏ hoặc màu đồng, còn nếu bạn có nước da trắng, hãy chọn lựa màu hồng sáng hoặc màu nude.
Son thỏi
Với sự đa dạng về chủng loại và màu trên thị trường, không dễ để bạn đi đến quyết định cuối cùng mua my pham cho một cây son mình muốn sở hữu.
Son bóng

Bạn có thể mua my pham son bóng riêng hoặc cũng có thể mua loại son thỏi có kèm son dưỡng. Son bóng có rất nhiều màucho bạn  để chọn mua. Nếu có dự định đánh son bóng cuối cùng lên trên lớp son màu, bạn nênchọn lựa son bóng màu nude hoặc trong suốt.
Chì kẻ môi
Sản phẩm này được xem là không thiếu được nếu bạn cần kẻ một viền đôi môi đẹp hoàn mỹ.
Plumper
Sản phẩm này rất ưa dùng ở các cửa hàng mua my pham. Nó giúp đôi môi bạn trông đầy đặn, căng mọng hơn.

mua my pham
mua my pham cao cap



Cho đôi mắt
Hiện nay, trên thị trường hiện có hàng nghìn loại my pham giúp mắt bạn long lanh hơn!
Chì kẻ mắt
Đây là sản phẩm my pham không thể không có. Nó tạo ra các đường viền cho đôi mắt của bạn làm cho mắt bạn quyến rũ hơn.
Phấn mắt
Với phấn mắt để dùngvào bạn ngày, bạn nên lựa chọn loại khiến mắt bạn có màu tự nhiên. Ví dụ màu hồng và lavender là lựa chọn   khôn ngoan nhất  cho ban ngày trong khi  màu khói hoặc nâu  thích hợp cho buổi tối.
Mascara
Mặc dù không quá quan trọng nhưng mascara giúp đôi mắt bạn nhìn to hơn. Trong những ngày mưa, bạn có thể sử dụng mascara dạng không nhòe được bày bán phủ sóng khắp trên thị trường với nhiều màu khác nhau.
Mi giả
Nếu bạn không có hàng lông mi dày, hãy sử dụng mi giả. Nó chỉ mang tính tạm thời và dễ dàng  dùng.
Cho gò má

Phấn má ngày nay  rất thông dụng trên thị trường với nhiều chọn lựa mua my pham, từ loại kem cho đến dạng bột. Trong khi phấn má loại bột hợp lý với người sở hữu làn da dầu thì phấn má dạng kem rất tốt cho người da khô hoặc da hỗn hợp.thêm vào đó, trước lúc dùng, hãy lựa chọn loại có màu  hợp lý với làn da bạn.
Cho khuôn mặt

Trước lúc mua my pham tot phấn nền hay phấn phủ, hãy chọn loại phù hợp với dạng da của bạn. Bạn chắc chắn không muốn dùng những my pham làm cho da bạn mẩn ngứa hoặc nổi mụn.
Với những người da dầu, hãy dùng phấn phủ loại bột sau lúc dùng một lớp phấn nền dạng lỏng. Với những người da khô và da hỗn hợp hãy dùng phấn nền dạng kem. Ngoài ra, hãy luôn luôn chú ý đến khí hậu và thời điểm sử dụng phấn nền. Để dùng hàng ngày, phấn phủ dạng nén là sự chọn thông minh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét