Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Cách mua my pham phấn phủ đẹp để make-up cùng một số công dụng của nó

Đối với chị em phụ nữ hay mua my pham cũng như trang điểm, có thể đã biết về công dụng của phấn phủ. Tuy nhiên, chắc chắn sau khi tham khảo bài viết dưới đây các bạn gái sẽ có những bất ngờ thú vị vềcông dụng của phấn phủ đẹp này.

Phấn phủ được dùng trong make-up ở công đoạn cuối cùng khi đã hoàn thành xong các lớp kem, phấn trước đó. Có nhiều bạn gái không muốn mất công sức nên đã chon mua my pham đa năng như CC cream, BB cream, Cushion Screen Cell và sau đó không sử dụng phấn phủ. Điều này thật sự không đúng vì phấn phủ là loại my pham tot có nhiều tác dụng cần thiết, góp phần bảo vệ da và kiểm soát lượng dầu.

mua my pham
mua my pham cho chị em 

Chức năng của loại my pham này trong việc bảo vệ làn da sau làm đẹp vô cùng quan trọng. Vì là lớp phấn ở ngoài nên phần nhiều các kiểu phấn phủ đều có tính năng chống nắng cũng như hạn chế tia tử ngoại ảnh hưởng lên da. Thông thường chị em nên chon mua my pham này với mức độ chống nắng SPF từ 10-30. Đối với phấn phủ dùng hàng ngày chị em nên mua my pham tot có mức chống nắng SPF từ 10 đến 20 phù hợp nhất. Tuy nhiên giờ đây các thương hiệu my pham cao cap đã cho ra đời loại phấn phủ với độ chống nắng tối đa là SPF 50 PA+++, các loại này thích hợp cho các nàng hay tiếp xúc với ánh sáng ở cường độ cao, đi du lịch hay đi picnic. Đặc biệt hơn nữa mua my pham phấn phủ sẽ là lớp màng bảo vệ ngăn cách giữa lớp trang điểm với lớp không khí bên ngoài, giúp ngăn chặn sự bám bụi bẩn hoặc vi khuẩn gây hại cho làn da, tránh sự tắc lỗ chân lông, gây mụn.

Đối với chị em có làn da dầu, khi trang điểm dễ ăn phấn nhưng dễ bị trôi lớp make-up do lượng dầu tiết ra nhiều hơn so với bình thường. Những loại phấn phủ kềm dầu sẽ là my pham tot nhất và phù hợp nhất giúp kiểm soát lượng dầu ở da, giữ lớp trang điểm lâu hơn và tươi tắn hơn.

Tác dụng mổi bật nhất của phẩn phủ mà các nàng có thể cảm nhận được sau khi sử dụng đó là phấn phủ giúp tăng độ mịn cho làn da, giúp chị em phụ nữ chỉnh sửa lớp trang điểm sao cho đẹp nhất. Xu huong chon mua my pham bây giờ là dùng thay thế phấn nước cho kem lót, kem nền cũng như phấn phủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét