Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Xu hướng mua my pham ngày hè

Mua my pham kem chống nắng. Cái này  trở thành một  ở những “ đồ bất  rời thân” với  phụ nữ vào mùa hè,  nhất là  là  ở những  tour du lịch  đại dương. Thời tiết nắng nóng  bởi mùa hè,  đối với mua my pham ảnh hưởng của tia cực tím và tia tử ngoại cường độ mạnh  dẫn đến  nước da  dễ  trở nên khô,  thô ráp và sạm đi một cách  dễ dàng. Vì vậy, việc  mua my pham một tuýp kem  ngăn ngừa nắng với  thông số SPF  ít nhất là 45  giúp bảo vệ  nước da  đến mức tối đa  tại cái nắng hè  oi bức này là một việc làm rất  chú ý.

Các nàng sẽ  không còn  lo âu  lúc làn da  bỏng nắng, bỏng rát, xoa kem  ngăn ngừa nắng  nếu bạn đi  đi chơi và nên thoa  lặp  nó sau  120p,sau khi  đổ mồ hôi  hay  tại  nhiều 40 phút trong nước.  Đôi khi, khi mua my pham  ngăn ngừa nắng,  ngay cạnh độ SPF, bạn còn phải  để ý đến  mức “phổ rộng”.

mua my pham
mua my pham


Nếu tia UVB là tác nhân làm my pham  bỏng nắng, đen da và có thể  gây ra ung thư da,thì  nguồn UVA không  làm  bỏng nắng nhưng  dễ  xâm chiếm  đến da bạn sâu hơn,  mua my pham làm đến  làm nên  nhiều gốc tự do, phá hủy collagen và elastin gây lão hoá da.  Vì vậy, bạn  nên mua my pham tìm cho mình loại  mỹ phẩm chống nắng có thể  giữ gìnƯ bạn khỏi cả 2 loại  nguồn UV  ở đây với  xâu  ký tự Broad Spectrum  hay Broad Spectrum UVA/UVB  ở nhãn sản phẩm.

Dưỡng ẩm

Nhiều  bạn gái thường  hiểu rằng vào  ngày hè, không  phải  dùng  mua my pham dưỡng ẩm bởi chúng chỉ  gây cho da bạn  thành nhờn. Nhưng đây là quan niệm mua my pham hoàn toàn  lỗi lầm, các  mỹ phẩm  đang  làm bạn  thêm vào  chất hydrat hóa  quan trọng  đến làn da của bạn. Đặc biệt, mua my pham ở nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời,  bụi bặm, độ ẩm thấp, mất nước là một số trong  các  kẻ địch của làn da của bạn.  Vào lúc này đây, việc dưỡng ẩm  đến da  không được  lơ là được.  Khi da nhờn, bạn nên  lựa mua my pham  kiểu sản phẩm dưỡng ẩm không dầu (oil free).

 Dung dịch tẩy trang

Đối với những  bạn gái  rất hay mua my pham làm đẹp hay sử dụng kem  ngăn nắng thì không thể không dùng  dung dịch tẩy trang.  Kèm  cơ chế đặc biệt  dung dịch tẩy trang nhẹ nhàng  vệ sinh  tất cả lớp  makeup kem  ngừa nắng, phục hồi da và  làm  xiu khít lỗ chân lông,  đối với  các điều này  mỹ phẩm  làm sạch mặt hoàn toàn không  giúp được. Việc không mua my pham vệ sinh kỹ  sau  các lần  làm đẹp dùng kem chống nắng  làm một số  thành phần  gây hại còn lưu  ở trên da,  gây cho da  thuận lợi nổi mụn,  đen nám và  chóng lão hóa.

Son  giữ ẩm

 Ngang với mua my pham ở vùng mắt,  làn môi  sẽ  hay bị tổn thương, khô và nứt nẻ  ở  các ngày  bầu trời  oi bức. Hơn nữa, my pham tot nguồn tử ngoại ở ánh nắng mặt trời còn là tác nhân  dẫn đầu  làm sắc tố  ở da môi tăng  nhiều,  làm thâm môi. Do đó, bạn  nên mua my pham chuẩn bị cho mình một thỏi son  chăm sóc chất lượng cao,  gồm  tác dụng  ngừa nắng,  thông số SPF  tối thiểu là 15.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét