Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Mua my pham dạng bột – biện pháp hữu hiệu cho những ngày hè

Tất cả những gì liên quan đến làm đẹp luôn được các chị em hết mực quan tâm, và đặc biệt là vấn đề mua my pham. Phái đẹp luôn muốn tìm kiếm chon mua my pham mới với những thiết kế độc đáo và tính năng vượt trội hơn. Chính vì nhu cầu đó mà rất nhiều hãng my pham luôn luôn sáng tạo những dòng my pham tot và mới mẻ để thu hút sự chú ý của phái đẹp. Bên cạnh những dòng my pham truyển thống dạng kem, lỏng, gel... thì dạng bột đang là một xu huong mua my pham mới, và đã nhận nhiều thiện cảm từ hầu hết người mua my pham. Hơn hết, dưới cái nắng nóng như đổ lửa của mùa hè, my pham dạng bột sẽ góp phần giảm thiểu cảm giác nhờn dính, bí bách trên da mỗi khi trang điểm hay chăm sóc. Bởi vì dạng bột nên những dòng my pham này không hề gây cảm giác bết dính khó chịu khi trang điểm và chăm sóc da như một số loại my pham thông dụng. Dưới đây sẽ giới thiệt cho bạn một số my pham dạng bột hiện nay

Rửa mặt dạng bột

Bột rửa mặt hầu hết chứa các nguyên liệu tự nhiên chiết xuất từ các loaik hạt thảo mộc, yến mạch... vì là tự nhiên nên tuyệt đối an toàn cho làn da. Khi kết hợp cùng với nước, các hạt bột sẽ tạo thành một hỗn hợp hạt li ti đặc quánh dễ dàng massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt.

mua my pham
mua my pham dạng bột

Chính vì cấu tạo từ các loại hạt ngũ cốc nhỏ li ti nên dòng my pham bột rửa mặt kết hợp cả vai trò tẩy tế bào chết cho da. Khi chúng ta massage nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt, các hạt dưỡng chất vừa làm sạch bề mặt vừa thấm sâu hơn trên da, loại bỏ những tế bào chết và bụi bẩn bám trụ.

Trong khi kem tẩy da chết dễ khiến da mặt bị tẩy đỏ và khô, hay dùng sữa rửa mặt thông thường rất có thể chứa thành phần tẩy rửa hóa học thì bột rửa mặt hoàn toàn không những thành phần hay hệ quả như vậy. Sau khi rửa mặt với dạng my pham nay, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và thư thái hơn nhiều. Chính vì vậy, tuy không phải là những nguyên liệu của my pham cao cap, nhưng ngay cả với những bạn có làn da rất nhạy cảm thì đây cũng là dòng sản phẩm lý tưởng vô cùng.

Son môi dạng bột

Son môi chắc chắn là sản phẩm luôn được người mua my pham sắm nhiều nhất. Có vô vàn những kiểu son, màu son và dạng son để phái đẹp lựa chọn tuỳ từng công dụng của mỗi loại.Với son màu, nếu như các chị em đã quá quen thuộc với các dòng son thông dụng như son nước, son kem, son lỳ rồi thì nay có thêm một dòng son mới đó là son bột. Son bột là những hạt nhỏ li ti dạng bột có nhiềumàu sắc tươi tắn. Tuy là ở dạng bột nhưng khi tô lên môi lại lên màu và lâu trôi không thua gì các dòng son khác. Đó chính là điều hấp dẫn và sẽ tạo nên xu huong mua my pham trang diem sắp tới dành cho các chị em. Tiên phong cho dòng son bột này, hiện nay trên thị trường đang có ba dòng sản phẩm là: son Flowe drop, son Chroma của hãng Touch In Sol và son Rire.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét