Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Phái đẹp nên mua my pham thích hợp như thế nào cho da khi mùa lạnh

Mua my pham vào mùa hanh khô là việc làm cần thiết giúp cho chị em có làn da khỏe cũng như mái tóc luôn đẹp. Dưới đây sẽ là những loại my pham không thể vắng mặt vào mùa đông: 

Tinh dầu dưỡng tóc

Mái tóc của mọi người liên tục phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi vậy việc chon mua my pham dưỡng tóc sẽ giúp bạn cung cấp độ ẩm cho tóc một cách hoàn hảo. Tinh chất dưỡng tóc thường sẽ không khiến tóc bị nhờn dính như dầu xả khô dạng kem bình thường. Tuy nhiên, phái đẹp cũng chỉ nên dùng sản phẩm này với một lượng khoảng 3 giọt mà thôi và lưu ý là tránh xa chân tóc nhé.

Kem dưỡng thể 

Sử dụng kem dưỡng thể khi thời tiết khô là việc bắt buộc của cần phải làm.My pham tot này hỗ trợ người mua my pham giải quyết các vấn đề về da mà mừa đông thường gặp như sần da hay ngứa khó chịu. Thêm đó, loại my pham này sẽ hỗ trợ làn da chúng ta được đều màu. Cách sử dung hiệu quả, phát huy hết tính năng của kem dưỡng thể đó là chờ da khô hẳn rồi sử dụng. Xu huong mua my pham trang diem gần đây của phái đẹp là dùng kem dưỡng thể cho tất cả mùa, kể cả thời tiết mùa hè.

Son dưỡng không màu

Vào mùa khô, làn môi rất hay bị nứt và cần được chăm chút nhất trên khuôn mặt. Việc sắm một thỏi son dưỡng và luôn mang theo trong túi xách để dùng bất kì khi nào cảm thấy môi mình khô và cần bổ sung nước là điều cần thiết. Nếu chúng ta chỉ muốn cung cấp ẩm cho môi thì nên chon mua my pham son không màu và sản phẩm my pham cao cap một chút để tránh làm thâm môi do sử dụng son môi quá nhiều.

mua my pham
mua my pham cho phai dep

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng hỗ trợ làm da nhẹ dịu, se khít lôc chân lông và tăng cường độ ẩm của da hữu hiệu. My pham tot này lúc nào cũng nên có của phái đẹp thường xuyên make-up. Tuy nhiên, vào mùa đôngthì các nàng nên mua nước hoa hồng dưới dạng gel lỏng, xoa trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm. Thực hiện theo những quy trình trên sẽ giúp làn da mềm và hấp thụ hiệu quả các tinh chất của kem dưỡng. Tuy nhiên mua my pham này cần tránh một số sản phẩm nước hoa hồng nhái với độ cồn cao.

Kem dưỡng ẩm 

Những ai có làn da khô chắc chắn đã rất quen với các dòng my pham bổ sung độ ẩm hàng ngày. Và có một thực tế là vào mùa khô, thì độ ẩm càng ít, da càng trở nên khô hơn. Bởi bậy xu huong mua my pham gần đây của phái đẹp là luôn có bên mình kem dưỡng để thoa dù là thời tiếu mùa hạ. Bí kíp cho làn da mịn màng là các chị em nên chọn loại my pham tot có nhiều tinh dầu trong thành phần để làm độ ấm cho da. Bên cạnh đó, trong mặt hàng chứa oxit kẽm, và các thành phần chống nắng cũng để giúp bảo vệ làn da tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét