Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Công dụng mua my pham tự chế

 Thời gian  trở lại mua my pham một số  loại  mỹ phẩm,  kem dưỡng , kem dưỡng “ tự chế”  do người bán quảng cáo  mua my pham tất cả làm từ thiên nhiên, không có hóa chất đang  có được sự  chú trọng của  mọi người.  Dẫu cho, nếu các loại mỹ phẩm  đây không  dung luyện theo công thức  đang được  thông qua thì  nỗi lo mua my pham gây  xấu  đến  khách hàng là không hề bé.

Mua my pham dùng với xu thế

Dù  mua my pham không  đủ  tem mác, không  nhà sản xuất nhưng các kiểu mỹ phẩm "handmade" (được  dung luyện  bằng tay)  đang thu hút  rất đông  con gái mua my pham. Trên các diễn đàn, các  web mạng xã hội, rất nhiều người tự  tinh chế  nhiều  mỹ phẩm  sử dụng để  chăm sóc da, tóc,  phòng ngừa lão hoá,…  sau đó  quảng cáo mua my pham  trên  internet  ví dụ dầu dừa, cám gạo, bột ngọc trai, sáp ong, với  cam đoan  tất cả từ thiên nhiên, không có  loại thành phần  hóa học gây  xấu, không chất bảo quản,  mang cảm giác  yên trí  đến  khách hàng… Xu hướng mua my pham  buôn bán  chúng  dần  phát tiển  xu hướng khi mà thị trường mỹ phẩm thật, giả  hỗn độn và thay vì  kiếm mua các nhãn hàng  sản phẩm nổi tiếng, nhiều  bạn gái mua my pham thay  đến  sử dụng sản phẩm handmade.

Chị  Nguyễn Anh Tuấn, nhân viên mua my pham truyền thông của một ngân hàng cho biết, dùng mỹ phẩm  trưng bày  tại  nhiều  showroom, dù  có  dán mác các thương hiệu nổi tiếng nhưng không biết chất lượng  như nào,  khi dùng mua my pham  phải hàng giả, hàng  đạo có thể ảnh hưởng tới. Tham khảo trên mạng, chị Huyền thấy  một số  bạn gái  tự tinh chế rồi rao bán  nhiều loại  sản phẩm  chiết xuất từ thiên nhiên,  ảnh hưởng nên chị muốn mua  đem  sử dụng thử xem sao. "Chủ các  cửa hàng mua my pham online  chia sẻ các  kiểu  sản phẩm  tự chế có  công dụng  nhiều  khác hẳn mỹ phẩm  trưng bày  tại cửa hàng, đặc biệt là  ở  quá trình  chăm sóc da, tóc, không làm kích ứng,  thích hợp với mọi loại da,…  vì vậy người tiêu dùng mua my pham có lẽ  yên trí  để sử dụng…"- chị Thuỷ cho biết. Tuy nhiên, khi được hỏi lý do nào khiến chị  để lòng tin vào những  mỹ phẩm  dưỡng da và tóc  kiểu này thì chị Thuỷ cho hay: "Người bán quảng cáo mua my pham thế nào thì tôi  nhớ thế ấy".

 Ngày nay, dầu dừa tự pha chế cũng là một trong  các  kiểu sản phẩm my pham tot thu hút sự quan tâm đặc biệt của phái đẹp.  Ở công dụng được quảng cáo mua my pham là đẹp da, đẹp tóc, có giá bán từ 80.000 đồng- 120.000 đồng/100ml, rẻ hơn so với các  mỹ phẩm cùng loại có thương hiệu trên thị trường  vậy không ít  phụ nữ đã  sắm về dùng. Gọi điện đến số điện thoại được đăng tải  ở website chuyên bán  loại sản phẩm làm từ  tự nhiên 100%, tôi được một phụ nữ  chia sẻ, cứ 2kg dừa khô  sẽ  làm được hơn 300ml dầu dừa  tinh chế. Cũng theo người  cô gái này,  kiểu dầu dừa mà cô  tự chế  sở hữu mùi rất thơm, không nhạt và không bị lẫn thêm  các tạp chất như  đa số  cửa hiệu bày bán mua my pham. Dùng dầu này để dưỡng da và tóc rất  tuyệt vời…

Mua my pham
Mua my pham


100% thiên nhiên  không hẳn đã an toàn

 Dù cho có my pham giá thành  tương đối rẻ nhưng không ít khách hàng  đang  lo lắng về  mức an toàn của những sản phẩm này. Thực tế mua my pham nhận ra, hiện  tất cả các loại mỹ phẩm " tự chế" được  tinh chế theo  quy chế riêng chưa được  kiểm định và cũng không có những nghiên cứu chuyên sâu về từng  kiểu da,  làm nguy cơ  làm xấu cho da khi sử dụng mua my pham là khó tránh khỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét